"Tôi thích Maguire và Lindelof, nhưng..."

22:29 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United chia sẻ về bộ đôi Harry Maguire và Victor Lindelof.

Mùa giải hiện tại, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tin tưởng Harry Maguire và Victor Lindelof cho hai vị trí thường trực ở trung tâm hàng thủ của Manchester United. Song, thực tế thì họ chưa thể thi đấu đúng như kỳ vọng đến từ người hâm mộ.

Mới đây, huyền thoại Gary Neville đã lên tiếng khẳng định Maguire và Lindelof là bộ đôi trung vệ tốt nhất của Man United, song ông cũng đặt ra câu hỏi liệu họ có đủ giỏi để giúp Quỷ đỏ giành chức vô địch Premier League và thách thức danh hiệu Champions League trong tương lai hay không.

neville on lindelof and Maguire - Bóng Đá

 Bộ đôi trung vệ hiện tại của Quỷ đỏ.

"Tôi thích họ, cả hai đều đọc trận đấu tốt, nhưng liệu đó có phải là một cặp trung vệ đẳng cấp hàng đầu, sẽ giúp Manchester United giành được các danh hiệu một lần nữa, và đưa họ lên đỉnh Champions League? Tôi thì không hoàn toàn bị thuyết phục."

"Họ giúp Man United kiểm soát bóng nhiều hơn. Như tôi đã nói lúc đầu, tôi không chắc có một bộ đôi nào khác trong số họ, những Maguire, Lindelof, Smalling, Bailly, Rojo, Jones và Tuanzebe. Đây là cặp tốt nhất. Họ đã kiểm soát bóng tốt, kiểm soát các vị trí phòng thủ và tôi nghĩ rằng họ đọc trận đấu tốt hơn những người khác."

"Nó là một vấn đề cần cải thiện, trừ khi Ole và câu lạc bộ nghĩ rằng Maguire cùng Lindelof đang ở cấp cao nhất để trở thành một bộ đôi có thể giành được danh hiệu Premier League.", Neville chia sẻ trên Sky Sports.

Solsa chia sẻ về Maguire và Wan-Bissaka:

Huỳnh Phong | 22:00 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục