'Tôi thích chơi cho Pellegrini hơn Mourinho'

20:20 Thứ hai 16/07/2018

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ West Ham, Alvin Martin đã có những phát biểu đáng chú ý về HLV Jose Mourinho.

HLV Manuel Pellegrini bất ngờ được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng của The Hammers thay cho David Moyes. Cựu thuyền trưởng M.U đã từ chức sau khi giúp West Ham trụ hạng thành công.

Chia sẻ trước giới truyền thông, cựu cầu thủ Alvin Martin đã đánh giá rất cao Manuel Pellegrini. Bên cạnh đó, cựu tiền vệ West Ham cũng đã so sánh nhà cầm quân người Chile với Jose Mourinho.

"Ông ấy là một người vô cùng khiêm tốn. Tôi cảm nhận được mình có thể làm việc cùng một huấn luyện viên như thế. Tôi có muốn thi đấu dưới quyền của ông ấy thay vì Mourinho không ư? Câu trả lời là có", Alvin Martin chia sẻ.

'Tôi thích chơi cho Pellegrini hơn Mourinho' - Bóng Đá

 Manuel Pellegrini đang mang đến những dấu hiệu tích cực cho West Ham.

"Hãy nhìn vào những bản hợp đồng mới của đội bóng, họ đều là những cầu thủ tấn công. Không nói trước được điều gì nhưng trông có vẻ tốt cho West Ham. Nhưng tôi là mẫu người cẩn thận và không quá phấn khích", cựu cầu thủ West Ham nói thêm.

Trong phiên chợ Hè, The Hammer đã bất ngờ chiêu mộ thành công Jack Wilshere từ CLB Arsenal. Bên cạnh đó, đội chủ sân Olympic cũng đã chi 35 triệu bảng, cộng thêm 7 triệu bảng tùy thành tích để có được Felipe Anderson từ Lazio. 

Đây là thương vụ kỷ lục và cầu thủ người Brazil đã trở thành cái tên đắt giá nhất lịch sử West Ham. Đây cũng là bản hợp đồng thứ 7 của West Ham sau Issa Diop, Ryan Fredericks, Lukasz Fabianski, Andriy Yarmolenko, Fabian Balbuena và Jack Wilshere.

Kha Võ | 19:25 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục