'Tôi thích cách NHM phản ứng khi Frenkie thực hiện một động tác tuyệt đẹp'

13:00 Thứ hai 30/03/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành của Barcelona chỉ ra điểm khác biệt giữa văn hóa cổ vũ ở Đức và Tây Ban Nha.

 Các bài tập của Ter Stegen

Marc-Andre ter Stegen bắt đầu tập luyện ở đội trẻ Borussia Monchengladbach từ rất sớm, ra mắt đội hình chính năm 2010, mùa giải sau đó giành luôn suất bắt chính của CLB, chơi ấn tượng và được Barcelona chiêu mộ năm 2014.

Đến Tây Ban Nha, Ter Stegen có một thời gian dự bị và bắt ở các giải phụ trước khi hoàn toàn chứng minh được bản thân, trở thành sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Blaugrana. Sau gần 6 năm chơi bóng ở La Liga, thủ thành người Đức chỉ ra điểm khác biệt giữa CĐV 2 nước: "Camp Nou là một sân vận động độc nhất vô nhị."

Barcelona aim to tie down Ter Stegen - Bóng Đá

 Ter Stegen chơi chắc chắn ở Barca.

"Ở Đức, khán giả hát nhiều hơn và dồn sự chú ý cho cả đội. CĐV Barcelona thì quan sát hành động của từng cá nhân. Mọi người ở đây có cách thưởng thức bóng đá khác biệt và tôi thích điều đó. Ví dụ, tôi yêu cái cách mọi người tán thưởng khi Frenkie de Jong thực hiện một động tác tuyệt đẹp. Họ không hát suốt cả trận, nhưng chú ý từng khoảnh khắc và cổ vũ chúng tôi ở những thời điểm quan trọng."

Sau gần 6 mùa giải ở Barca, Marc-Andre ter Stegen đã có cho mình 4 La Liga, 1 Champions League và nhiều danh hiệu khác. Mùa giải năm nay, gã khổng lồ xứ Catalan tiếp tục dẫn đầu BXH La Liga, tuy nhiên bất ngờ để hòa Napoli ở lượt đi vòng 16 đội C1.

Hoài Thu | 12:30 30/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục