'Tôi thấy rợn với khái niệm người hùng ở Liverpool'

09:03 Thứ hai 27/05/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Joel Matip đã có những lời chia sẻ chân thành với tờ The Times về sự nghiệp của mình ở Liverpool.

Mùa giải năm nay là khoảng thời gian tươi đẹp của trung vệ người Cameroon tại Anfield, nhưng những mùa trước đó cũng không quá tệ với Joel Matip, mặc dù anh từng dính 6 chấn thương khác nhau kể từ năm 2016 cho đến nay (theo transfermarkt).

Dự đoán đội hình ra sân của Liverpool trước Chelsea - Bóng Đá

 Matip không muốn người ta coi anh là thần tượng mới nổi.

Tuy nhiên, khi được nói về thông tin rằng người ta đang coi anh như một thần tượng ở vùng Merseyside, cựu trung vệ Schalke 04 đã gạt phăng đi. Anh nói với tờ The Times: “Thành thật mà nói, tôi đang có quãng thời gian tươi đẹp và có nhiều thứ hơn để nói về.

Đơn giản là tôi đã thi đấu tốt. Nhưng chỉ thế thôi, chứ không phải khái niệm người hùng mới nổi. Tôi đem đến sự ngạc nhiên, vậy hãy nhìn điều đó theo cách tích cực là dạo này tôi chơi tốt. Tôi thấy rợn với điều đó”.

Matip nhiều khả năng sẽ đá cặp với Virgil van Dijk ở trận chung kết Champions League vào đầu tháng sau, trong bối cảnh trung vệ trẻ Joe Gomez đánh mất mình vì chấn thương. Ngoài ra Dejan Lovren cũng thường xuyên bị chỉ trích vì phong độ kém cỏi.

Liverpool chắc chắn sẽ rất hy vọng vô địch Châu Âu, bởi họ đã quá nhiều lần thất bại ở một giải đấu lớn cụ thể, dưới thời huấn luyện viên Jurgen Klopp. Nếu không, chiến lược gia người Đức có thể ra đi theo như tuyên bố vào năm 2015.

Vũ Quang Toản | 08:45 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục