'Tôi thấy mình là sản phẩm của Man Utd'

19:58 Thứ hai 28/01/2019 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia sinh năm 1973 đã có những lời chia sẻ chân thành về bản thân cũng như tương lai tại Man Utd trên trang chủ đội bóng.

Ole Gunnar Solskjaer luôn bày tỏ mong muốn tiếp tục được dẫn dắt Manchester United và bây giờ ý định đó vẫn không thay đổi. Trong buổi họp báo trước trận gặp Burnley, một lần nữa ông tái khẳng định điều này. Người đàn ông 45 tuổi cho hay: "Tôi đã sẵn sàng cho Man United ở mùa giải tiếp theo.

Man Utd sẽ trông ra sao mùa tới ư? Việc có hay không có không có tôi cũng không quan trọng nhưng tôi ở đây để chuẩn bị cho mùa giải tới. Đội bóng này sở hữu một dàn cầu thủ tài năng và chúng tôi sẽ cố gắng kết thúc mùa giải năm nay ở vị trí tốt nhất".

Sau đó, khi được hỏi về mẫu huấn luyện viên người Anh hay Na Uy, Solskjaer đã đưa ra một câu trả lời vô cùng tuyệt vời, ông chia sẻ. "Nói một cách dễ hiểu, tôi thấy bản thân như là một sản phẩm của Man Utd. Bởi vì tôi đã bắt đầu công việc này ở đây. Sự nghiệp bóng đá của tôi phần lớn diễn ra ở đây, Manchester".

Solskjaer đưa ra tuyên bố tuyệt vời về phong cách huấn luyện - Bóng Đá

 Solskjaer nói rằng mình là một sản phẩm của Man Utd.

Có lẽ người hâm mộ Man Utd sẽ rất hạnh phúc khi nghe được những lời này của chiến lược gia người Na Uy. Quả thực bây giờ không ai hiểu Quỷ đỏ bằng Solskjaer, và đó là một phần lý do giúp đội bóng này đang trở thành một sát thủ thực sự trong thời gian gần đây.

Vũ Quang Toản | 18:55 28/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục