“Tôi thách Atletico Madrid, Inter Milan, Juventus mua được cậu ấy”

23:39 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vnChứng kiến sự thăng hoa của hậu vệ 26 tuổi, người đại diện Mario Giuffredi đã có lời tuyên bố cứng rắn.

Mùa hè vừa qua, Napoli đã chiêu mộ thành công Giovanni Di Lorenzo từ Empoli với mức phí 8 triệu euro. Hậu vệ 26 tuổi được kì vọng sẽ thay thế Elseid Hysaj, người đang có ý định rời San Paolo. Chàng trai người Italia đã không phụ sự tin tưởng ấy. Anh hoạt động rất tích cực, lên công về thủ nhịp nhàng và đã có 1 bàn thắng cho Partenopei.

 Giovanni Di Lorenzo đang chơi rất hay trong màu áo Napoli.

Màn trình diễn tuyệt vời của Giovanni Di Lorenzo đã khiến Mario Giuffredi, người đại diện của anh, cảm thấy rất tự hào. Trả lời phỏng vấn với Radio Punto Nuovo, ông cho rằng các đội bóng lớn lẽ ra phải để ý đến chàng trai người Italia này từ lâu chứ không phải chờ đến khi anh đã 26 tuổi. Mario Giuffredi chia sẻ:

“Các Giám đốc điều hành ở Italia không có năng lực. Thật vô lý khi phải đến khi Di Lorenzzo đã 26 tuổi, họ mới thấy được tài năng của cậu ấy. Mắt họ đã bị mù hoặc do tôi không biết gặp họ ở đâu. Tôi thách bất kì đội bóng nào chiêu mộ được 1 cầu thủ của Empoli, kể cả đó có là Juventus, Inter Milan hay Atletico Madrid.

De Laurentiis đã rất quyết đoán bởi chỉ cần 1 tuần nữa trôi qua, ông ấy sẽ không thể có được Di Lorenzo. Chúng tôi đã làm việc với Napoli và ban đầu, họ nói rằng Ancelotti đã có 2 hậu vệ nên không cần thiết phải mua thêm 1 cầu thủ chơi ở vị trí tương tự. Cuối cùng, mọi chuyện trở nên thuận lợi hơn bởi Hysaj muốn ra đi. Napoli đã rất quyết tâm. Là 1 người trưởng thành từ đường phố nên tôi luôn rất coi trọng lời hứa của mình và không nhất thiết phải thay đổi sự lựa chọn để trở nên giàu có. Vì vậy, tôi đã giữ nguyên ý định đưa cậu ấy đến Napoli.”

(*) Xem lại trận đấu Juventus 4-3 Napoli:

Faro | 22:55 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục