'Tôi thà xin tiền dưới 1 cây cầu ở Dortmund hơn là hỏi vay Bayern Munich'

13:28 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnTrong cuốn sách 'Echte Liebe', CEO Dortmund tuyên bố ông sẽ không làm xấu hổ câu lạc bộ bằng cách xin tiền từ đại kình địch.

14 năm trước, Borussia Dortmund đứng trên bờ vực phá sản và được hỗ trợ từ quỹ của các đối thủ của CLB. Nhiều người đã tin rằng Dortmund đã liên hệ với đội bóng xứ Bavaria để nhờ cậy giúp đỡ về mặt tài chính, nhưng mới đây CEO của Dortmund Hans-Joachim Watzke tuyên bố rằng CLB chưa bao giờ yêu cầu  dù chỉ 1 EURO từ Bayern Munich. 

Watzke đã thừa nhận điều này trong cuốn sách  Echte Liebe - Tình yêu đích thực, sẽ được mở bán vào ngày 14 tháng 10. Một trong những đoạn trong cuốn sách, Watzke đã viết ông sẽ không "làm nhục" Dortmund bằng cách yêu cầu hỗ trợ tài chính từ Bayern. 

"Thật đáng ngạc nhiên và trớ trêu khi chủ đề Bayern cho chúng tôi vay tiền trở thành một điều được công khai khi chúng tôi lần đầu tiên vô địch Bundesliga." CEO Dortmund chia sẻ và được tờ Goal dẫn lời. 

‘I would rather beg for money than ask Bayern’ - Dortmund CEO reveals secret of Bayern loan - Bóng Đá

Người đàn ông 60 tuổi tỏ ra không ưa Bayern Munich. 

"Tôi đã cố gắng tự bảo vệ mình trước mục tiêu của câu chuyện đó là gì: Để tạo ra hình ảnh tôi sẽ đến Bayern và xin tiền ư. Nhưng tôi sẽ không yêu cầu Bayern dù chỉ 1 EURO. 

Tôi rất tôn trọng Bayern, nhưng tôi thà xin tiền dưới 1 cây cầu ở Dortmund hơn là yêu cầu Bayern cho nó. Để hỏi bạn về đối thủ lớn nhất về tiền bạc, bạn không thể tự làm bẽ mặt mình nhiều hơn thế giới này."

Văn Phi | 12:40 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục