"Tồi tệ, cầu thủ Man City đó là kẻ vô ơn"

00:36 Thứ tư 28/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jorge Jesus đã có những chia sẻ về cậu học trò cũ của mình.

 

Guardiola phát biểu sau trận thắng Benfica

Trước thềm cuộc bầu cử chủ tịch của Benfica vào tuần này, dù vẫn nói tốt cho chủ tịch đương nhiệm - Luís Filipe Vieira, nhưng Bernardo Silva lại bất ngờ tuyên bố CLB đã trở nên tự mãn trong những năm gần đây, và thiếu tham vọng.

Tuy nhiên, HLV Jorge Jesus hoàn toàn không hài lòng vê nhận xét đến từ cậu học trò cũ của mình. Trong một cuộc họp báo mới đây, chiến lược gia 66 tuổi phát biểu:

"Nhiều năm qua, tôi không bao giờ muốn nói về Bernardo Silva, bởi vì cậu ta cũng gây rối với tôi trong suốt thời gian đó."

"Tôi thì không sao cả. Nhưng giờ là với chủ tịch câu lạc bộ - người đã giúp cậu ta phát triển, người đã tiếp tục cung cấp nhiều điều kiện tuyệt vời cho những cầu thủ trẻ đến với các câu lạc bộ tốt hơn, như trường hợp của cậu ta. Thật là vô ơn."

Jorge Jesus on Bernardo Silva - Bóng Đá

 HLV Jorge Jesus không ngần ngại chỉ trích Silva.

“Có rất nhiều khuyết điểm mà một người đàn ông có thể mắc phải, nhưng điều tồi tệ nhất là vô ơn."

"Tôi là người đã bổ sung Bernardo Silva vào đội. Chúng tôi từng đi du đấu nhiều trận và khi đến Bồ Đào Nha, cậu ta nói: "Tôi nhận được một bản hợp đồng để rời đi và sẽ kiếm được gấp 20 lần. Tôi cần giúp đỡ gia đình. tôi cần huấn luyện viên cho tôi ra đi."

"Vậy thì hãy đi mà nói chuyện với chủ tịch, không phải tôi" - tôi đáp lại. Sau ngần ấy năm, tôi đang nói với bạn rằng cậu ta đã vô ơn với chủ tịch của Benfica. Tôi không biết làm thế nào để bù đắp những gì Benfica và chủ tịch đã làm cho cậu ta. " 

Huỳnh Phong | 23:38 27/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục