“Tôi tắt TV chỉ sau 10 phút xem AC Milan thi đấu”

14:02 Thứ năm 23/05/2019

TinTheThao.com.vnTrước trận đấu quan trọng với SPAL, HLV Gennaro Gattuso đã phải đón nhận lời chỉ trích nặng nề đến từ cựu Chủ tịch AC Milan.

Cuối tuần này, Rossoneri sẽ phải chạm trán SPAL tại Paolo Mazza. Với 1 điểm ít hơn Atalanta và Inter Milan, chiến thắng là mệnh lệnh bắt buộc với Romagnoli cùng các đồng đội để tiếp tục nuôi hi vọng giành quyền tham dự UEFA Champions League.

Đối với HLV Gennaro Gattuso, tương lai của ông tại AC Milan cũng đang rất bấp bênh. Nhiều chuyên gia đã lên tiếng kêu gọi ban lãnh đạo Rossoneri trao cho vị thuyền trưởng 41 tuổi cơ hội được dẫn dắt đội bóng áo sọc đỏ đen vào mùa giải tiếp theo. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng “Rhino” xứng đáng bị sa thải.

“Tôi tắt TV chỉ sau 10 phút xem AC Milan thi đấu” - Bóng Đá

 Gennaro Gattuso nhiều khả năng sẽ chia tay AC Milan sau mùa giải này.

Mới đây, cựu Chủ tịch AC Milan, Silvio Berlusconi, đã bất ngờ dùng những lời lẽ nặng nề nhất để chỉ trích Gennaro Gattuso. Ông nói:

“Tôi không đồng ý với chiến thuật hiện tại của đội bóng. AC Milan chỉ sử dụng 1 tiền đạo chứ không phải 2. Ở phía sau, nhiều cầu thủ có khả năng sút xa rất tốt nhưng Rossoneri lại thực hiện rất ít cú sút đi trúng khung thành. Vậy nên, đó là lí do tại sao tôi bật TV để xem trận đấu nhưng lại tắt chỉ sau 10 phút”.

Gennaro Gattuso đã làm rất tốt trong việc vực dậy tinh thần rệu rã của AC Milan sau quãng thời gian tệ hại dưới thời Vincenzo Montella. Ở mùa giải này, đã có thời điểm Rossoneri leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng nhưng sự sa sút của hàng loạt trụ cột đã khiến họ không còn nắm trong tay quyền tự quyết. “Rhino” đã sẵn sàng nói lời chia tay San Siro. Ban lãnh đạo của AC Milan cũng đã tiếp cận Eusebio Di Francesco, Maurizio Sarri…để chuẩn bị cho sự ra đi của vị chiến lược gia 41 tuổi.

Faro | 13:15 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục