"Tôi sợ hãi, đại diện nói Man Utd muốn có tôi nhưng tìm tiền đạo khác"

07:59 Chủ nhật 16/02/2020

TinTheThao.com.vnĐộng thái đáng chú ý đằng sau phi vụ giờ chót của Quỷ Đỏ đã được phơi bày.

Hôm qua, bóng đá Châu Âu chao đảo bởi án phạt nghiêm khắc UEFA đưa ra với Manchester City. Không còn nhân nhượng, tổ chức bóng đá quyền lực nhất lục địa già quyết định cấm đương kim vô địch Premier League tham gia các đấu trường cấp độ châu lục trong 2 mùa 2020/21 và 2021/22, kèm khoản phạt tiền 30 triệu euro.

Sự cố của Man City mở ra thời cơ cho các CLB Premier League đang cạnh tranh tấm vé dự Champions League. Citizens nhiều khả năng sẽ kết thúc mùa với 1 vị trí trong Top 4, đồng nghĩa suất dự đấu trường danh giá nhất Châu Âu của nửa xanh Manchester chuyển giao cho CLB về đích thứ 5. 

Hàng xóm của City - Man United là một trong số các CLB được gia tăng cơ hội. Trước tiên, Quỷ Đỏ sẽ phải tìm kiếm 1 kết quả tốt trong chuyến hành quân đối đầu Chelsea vào rạng sáng thứ ba.

Odion Ighalo explains why he feared Manchester United transfer might collapse - Bóng Đá

 Ighalo chờ cơ hội ra mắt.

Trận cầu tại Tây London còn được chờ đợi sẽ chứng kiến màn ra mắt của Odion Ighalo - tân binh mùa đông giờ chót của đội khách. 

Ighalo gặp khá nhiều khó khăn trong vài ngày gần đây do phải tuân thủ quy trình chống virus Corona sau khi di chuyển từ Trung Quốc. Anh thậm chí không được đến trung tâm Carrington tập luyện.

Phát biểu qua The Sun, tiền đạo Nigeria hé mở: "Yeah, tôi đã có một chút sợ hãi. Đại diện Atta Aneke gọi điện từ Na Uy và nói United muốn có tôi, nhưng cũng đang tìm 1 tiền đạo khác vì tôi ở Trung Quốc, nơi có virus Corona."

"Tôi muốn phi vụ diễn ra để hoàn tất giấc mơ cả đời. Vì vậy, gia nhập United quan trọng hơn tiền bạc. Tất nhiên có tiền thì tốt, nhưng chơi cho United là giấc mơ từ thuở bé của tôi."

Xem Ighalo ở cấp độ ĐTQG:

Phụng Sồ | 07:29 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục