'Tôi sẽ trở lại bóng đá, nhưng chẳng biết vai trò gì...'

18:41 Thứ sáu 24/05/2019

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Arsenal, Giáo sư Arsene Wenger đã có những phát biểu thú vị về tương lai của bản thân vào thời gian tới.

Sau khi chia tay sân Emirates, cựu thuyền trưởng AS Monaco đã tạm thời nghỉ ngơi và vẫn đang chờ đợi thời điểm thích hợp để trở lại với công việc. Trước đó, đã có hàng loạt đội bóng đánh tiếng muốn bổ nhiệm nhà cầm quân 69 tuổi.

Lyon được cho là đội bóng lên kế hoạch mời Arsene Wenger thay cho Bruno Genesio, người chắc chắn sẽ ra đi vào cuối mùa giải 2018/19 này. Cách đây chừng 2 tuần, Fulham cũng đã liên hệ với chiến lược gia người Pháp.

Thế nhưng, tờ Sportmail tiết lộ "Giáo sư" đã khước từ lời mời của đội chủ sân Craven Cottage. Đây cũng đã là lần thứ hai đại diện của London muốn Arsene Wenger ngồi vào chiếc ghế nóng thay cho Scott Parker, người cũng chỉ nắm vai trò tạm quyền thay Claudio Ranieri bị sa thải.

Wenger: 'Tôi sẽ trở lại bóng đá, nhưng chẳng biết vai trò gì...' - Bóng Đá

 Phát biểu của Wenger, theo BBC.

Bẵng đi cho đến này, chiến lược gia người Pháp đã có những phát biểu đáng chú ý về tương lai của mình, mặc dù ông không chắc chắn về vai trò cũ tại Arsenal. "Các bạn sẽ thấy tôi một lần nữa trong bóng đá. Người quản lý? Tôi không biết nữa".

Có lẽ Wenger đã "chán" làm huấn luyện viên hoặc đội bóng nào đó muốn đưa ông về trong vai trò Giám đốc kỹ thuật, giống như PSG từng làm. Dù vậy, chúng ta cần phải chờ để xem liệu cựu thuyền trưởng Arsenal sẽ đến đâu trong thời gian tới.

Vũ Quang Toản | 16:30 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục