"Tôi sẽ trả 80 triệu bảng cho anh ấy; Xabi Alonso 2.0"

22:17 Thứ tư 21/08/2019

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn của tiền vệ này trước Wolves đã gây được nhiều ấn tượng.

Sau màn trình diễn xuất sắc của Ruben Neves trong trận hoà Manchester United, không chỉ người hâm mộ Wolves mà cả những cổ động viên Liverpool cũng "đứng ngồi không yên" bởi cái tên này. Họ đang kêu gọi The Kop làm mọi cách để ký hợp đồng với tiền vệ này trên trang Twitter.

Quỷ đỏ là đội nắm giữ thế trận phần lớn trong hiệp một, và họ cũng vươn lên dẫn trước với pha lập công của Anthony Martial. Chính Ruben Neves là người quân bình tỉ số cho đội chủ sân Molineux bằng một siêu phẩm không thể cản phá từ ngoài vòng cấm. Nhưng chính Rui Patricio mới là nhân tố trực tiếp giữ lại 1 điểm cho Wolves sau pha cản phá thành công quả penalty của Paul Pogba.

 - Bóng Đá

 Neves rất hay lập siêu phẩm.

Bên cạnh đó, tuyến giữa của Liverpool hiện tại đã quá đông đúc với những Henderson, Fabinho hay Wijnaldum nhưng chủ yếu họ toàn là những "công nhân" ngoại trừ Lallana và Keita, nên việc chiêu mộ Neves ắt hẳn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho The Kop. Không ít cổ động viên cũng "thúc ép" đội bóng làm việc này qua những bình luận nổi bật:

"Hãy tưởng tượng Neves có mặt ở hàng tiền vệ của chúng ta. Tôi sẽ trả 80 triệu bảng cho anh ấy."

"Lùi sâu nhất trong hàng tiền vệ, kiểm soát và làm chủ hoàn toàn trận đấu. Một tài năng thực sự. Anh ấy là Xabi Alonso 2.0"

Huỳnh Phong | 21:20 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục