"Tôi sẽ thi đấu cho Liverpool đến khi giải nghệ"

11:27 Thứ hai 22/10/2018

TinTheThao.com.vnDù chỉ mới 20 tuổi nhưng sao Liverpool đã khẳng định được tài năng và chiếm được sự tin tưởng của HLV Klopp. Mới đây, anh đã thổ lộ tình cảm của mình với The Kop.

Bắt đầu thi đấu cho đội 1 Lievrpool từ mùa giải 2016/17, Trent Alexander-Arnold đã sớm cho thấy được tài năng đáng chú ý của mình ở vị trí hậu vệ phải. Và khi được trao nhiều cơ hội ở mùa giải 2017/18 (do tiền bối Nathaniel Clyne dính chấn thương) anh đã ghi điểm trong mắt của HLV Jurgen Klopp.

  Alexander-Arnold muốn gắn bó lâu dài với Liverpool.

Để rồi anh liên tiếp gặt hái thành công ở cả Liverpool khi được thường xuyên đá chính ở những trận đấu đầu mùa giải năm nay và trước đó là được gọi vào thành phần của ĐT Anh dự VCK World Cup 2018 ở Nga.

Hiện tại, cầu thủ 20 tuổi này đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc với cuộc sống cũng như thành công của Liverpool. Chính vì thế, anh đã thổ lộ tình yêu của mình với Lữ Đoàn Đỏ trên Times: "Không nơi nào cho tôi những khoảng khắc và cảm xúc hạnh phúc như Liverpool. Tôi sẽ thi đấu ở đây cho đến khi giã từ sự nghiệp.

Giấc mơ của tôi là sẽ trở thành đội trưởng của The Kop, tôi sẽ làm tất cả để đeo đuổi giấc mơ này. Và để thực hiện được điều đó, tôi biết mình rất cần cải thiện nhiều về kinh nghiệm thi đấu, kỹ thuật chơi bóng cũng như là nhãn quan chiến thuật. Tôi sẽ cố gắng hết mình vì NHM và cũng như niềm tự hào của gia đình tôi."

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Alexander-Arnold đã ra sân tổng cộng 9 lần ở mọi đấu trường.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục