"Tôi sẽ tham dự World Cup năm 38 tuổi"

09:01 Thứ tư 23/09/2020

TinTheThao.com.vnChia sẻ với truyền thông, Thiago Silva nhấn mạnh sẽ nỗ lực hết mình để có thể thi đấu dài hạn cho Chelsea, qua đó giành 1 suất đến Qatar năm 2022.

 

 Buổi tập đầu tiên của Silva tại Chelsea

Chia sẻ với truyền thông, Thiago Silva nhấn mạnh sẽ nỗ lực hết mình để có thể thi đấu dài hạn cho Chelsea. Trung vệ người Brazil gia nhập The Blues theo dạng chuyển nhượng tự do từ PSG. Bản hợp đồng của anh có thời hạn 1 năm kèm theo tùy chọn gia hạn 1 năm.

Lão tướng 36 tuổi dự kiến sẽ có trận đấu trước Barnsley tại sân chơi Carabao Cup. Silva là một trong 6 bản hợp đồng mùa hè này của Chelsea khi đội bóng thành London chi ra con số 220 triệu bảng trên TTCN hè 2020.

"Tôi nghĩ khi chúng ta đạt đến độ tuổi này, những bản hợp đồng ngắn hạn là xu thế tất yếu. Đi kèm theo đó là những hoài nghi, ngờ vực. Tình cảnh của tôi gần như tương tự. Tuy nhiên, tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho mọi kịch bản," Silva chia sẻ.

Thiago Silva: I could stay at Chelsea for longer than a year - Bóng Đá

Silva hứa hẹn mang đến sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ Chelsea.

"Tôi yêu bóng đá, tôi sẽ cống hiến hết sức mình. Tôi hoàn toàn thoải mái với bản hợp đồng hiện tại. Liệu Chelsea có gia hạn tiếp hay không, tôi thật sự không biết. Mọi việc hãy chờ thời gian trả lời. Tôi không lo lắng. Tôi đặt mục tiêu tham dự World Cup vào năm 38 tuổi".

Sau khi hoàn tất 6 bản hợp đồng, The Blues nhiều khả năng sẽ công bố tân binh thứ 7 Edouard Mendy trong ít giờ tới. 

Thủ thành người Senegal dự kiến sẽ có buổi kiểm tra y tế tại Berlin, nước Đức trước khi đặt bút ký kết hợp đồng. The Blues sẽ trả 22.5 triệu bảng kèm thêm 5.46 triệu bảng phụ phí khác. Theo Metro, bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Anh Nguyễn | 08:03 23/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục