"Tôi sẽ rất sốc nếu Odion Ighalo làm việc ấy với Man Utd"

05:46 Thứ bảy 28/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ ĐT Anh Paul Merson đã có lời khuyên dành cho tiền đạo Odion Ighalo của Manchester United.

Xem Ighalo trong màu áo Nigeria

Odion Ighalo là tân binh của Manchester United ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Tiền đạo người Nigeria ghi 4 bàn trong 8 lần ra sân trong thành phần của Quỷ Đỏ ở mọi đấu trường. Gần nhất, anh lập công tại trận đấu với LASK Linz ở lượt đi vòng 16 đội Europa League.

Ighalo chứng tỏ được giá trị của mình sau khi đến Man Utd.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của cựu tiền đạo Watford, những người yêu mến Man Utd rất mong anh sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford sau khi hợp đồng cho mượn (từ Shanghai Greenland Shenhua) hết giá trị vào cuối mùa giải năm nay. Có rất nhiều đồn đoán về tương lai của Ighalo và mới đây, cựu tuyển thủ ĐT Anh Paul Merson đã có những lời khuyên dành cho tiền đạo 30 tuổi.

"Khi Ighalo đến Man Utd, tôi đã không có bất kỳ lời nhận định hay phát biểu gì về cậu ấy. Bởi lẽ những dự đoán rất có thể sẽ khiến tôi trở thành trò hề. Nếu bạn nói cậu ấy sẽ đá tệ thì hãy nhìn vào khoảng thời gian đầu Ighalo đá tốt như thế nào ở Watford. Và nếu bạn nói cậu ấy sẽ đá tốt thì cũng nên nhớ về giai đoạn khó khăn của chân sút này trước khi rời Watford.

Đến thời điểm hiện tại, sau những gì đã chứng minh, cậu ấy nói rằng đến Man Utd là sự lựa chọn đúng đắn. Giấc mơ được chơi cho Quỷ Đỏ từ bấy lâu đã được thoả mãn và nếu BLĐ đội bóng này đưa ra lời đề nghị mua đứt, tôi nghĩ cậu ấy không nên từ chối nó. Tôi sẽ rất sốc nếu Ighalo rời khỏi Man Utd."

Đăng Huy | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục