"Tôi sẽ nhớ Big 3 một khi họ giã từ sự nghiệp"

14:01 Thứ năm 14/02/2019

TinTheThao.com.vnVới tư cách của một người hâm mộ, lão tướng David Ferrer thừa nhận sẽ rất nhớ Roger Federer, Rafael Nadal và Novak Djokovic khi 3 cái tên này giải nghệ.

Argentina Open năm nay đánh dấu sự xuất hiện lần cuối của David Ferrer. Theo đó, tay vợt người Tây Ban Nha đã lên kế hoạch giải nghệ vào tháng 5 tới đây sau giải đấu tại Madrid. Góp mặt nhờ suất đặc cách từ BTC, Ferrer không gặp quá nhiều khó khăn để giành vé vào vòng 2 với thắng lợi 7-6, 6-4 trước Malek Jaziri của Tunisia.

Phát biểu sau chiến thắng, Ferrer đã gửi lời cám ơn đến BTC vì tạo điều kiện đặt chân đến Buenos Aires lần cuối cùng với tư cách của một tay vợt tham dự giải đấu.

ferrer

 Ferrer thừa nhận sẽ rất nhớ Federer, Nadal và Djokovic khi 3 người họ giải nghệ.

"Tôi xin cảm ơn BTC vì tạo điều kiện để tôi góp mặt tại Argentina Open - giải đấu luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của tôi. Năm ngoái, tôi đã quyết định rằng 2019 sẽ là năm cuối cùng của tôi với tư cách của một tay vợt chuyên nghiệp. Đây là lời tạm biệt bởi tôi chắc chắn sẽ trở lại với tư cách là người hâm mộ, huấn luyện viên hoặc cá nhân," tay vợt 36 tuổi này cho hay.

Nhận xét về sự chuyển giao thế hệ của quần vợt, lão tướng người Tây Ban Nha bày tỏ: "Giống như bất kỳ môn thể thao nào, quần vợt cũng đang phát triển mạnh mẽ. Các tay vợt trẻ có lợi thế về sức mạnh, song những tay vợt tên tuổi vẫn duy trì phong độ đỉnh cao. Đó là trường hợp của Novak Djokovic, Rafael Nadal hay Roger Federer.

Cả 3 người họ đã cùng nhau thống trị làng banh nỉ, và với tư cách của một người hâm mộ, tôi sẽ rất nhớ một khi 3 người họ giải nghệ. Điều này sẽ xảy ra và chúng ta sẽ có lớp thừa kế như Zverev, Tsitispas, Thiem hoặc những cái tên khác."

Bảo Bảo | 13:00 14/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục