"Tôi sẽ ngạc nhiên nếu Bayern không làm điều đó với Chelsea"

22:26 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnTrước trận đấu gặp Chelsea, người cũ của Bayern Munich đã đưa ra nhận định về màn chạm mặt này.

Rạng sáng mai, một trong những trận đấu nhận được sự chú ý của NHM là Bayern Munich và Chelsea. Đây sẽ là màn đối đầu tái hiện trận chung kết Champions League 2012. Hẳn gã khổng lồ xứ Bavaria sẽ chẳng bao giờ quên cái đêm đầy thất vọng đó khi họ để cho câu lạc bộ thành London giơ cao chiếc cúp bạc danh giá nhất châu Âu. 

Hiện tại, mọi thứ đã thay đổi rất nhiều sau 8 năm. Trước thềm đại chiến trên đất Anh, gã khổng lồ xứ Bavaria hiện đạt điểm rơi phong độ cao hơn. Họ vẫn chưa biết thua tại Bundesliga sau giai đoạn năm mới và sở hữu dàn nhân sự chất lượng hơn hẳn. Trong khi đó, Chelsea đang trải qua giai đoạn thiếu ổn định với nòng cốt là những ngôi sao trẻ. Chính vì thế nên trước cuộc đối đầu sắp tới, "Hùm xám" là bên được đánh giá cao hơn.

Lothar Matthäus will be 'very surprised' if Bayern don't go through against Chelsea - Bóng Đá

 Bayern gặp Chelsea là 1 trong những trận đấu gây nhiều sự chú ý.

Đây là điều phần đông chuyên gia đều nhận định. Một trong những cái tên đưa ra quan điểm như thế từng là người cũ của Bayern, Lothar Matthaus. Bình luận trên Sky, cựu danh thủ người Đức đã bày tỏ:

"Tôi sẽ cảm thấy ngạc nhiên nếu đội bóng của Hansi Flick không vượt qua Chelsea. Đối với cá nhân tôi, Bayern xuất sắc hơn ở mọi vị trí. Chelsea không sở hữu mẫu cầu thủ đủ khả năng định đoạt trận đấu."

"Họ thiếu các nhân tố quan trọng như tiền vệ phòng ngự giỏi như N'Golo Kante, trong khi thủ thành đắt giá nhất thế giới là Kepa không còn là sự lựa chọn hàng đầu của Frank Lampard. Lúc này, anh ấy ưu tiên sử dụng Willy Caballero. Do đó, màn trình diễn tốt của Bayern là đủ để giúp họ lọt vào vòng tứ kết."

Với Bayern, họ càng có thêm động lực khi nghe những lời phát biểu này. Ngoài ra, phát ngôn trên chưa phải liều thuốc tinh thần duy nhất dành cho nhà ĐKVĐ Bundesliga bởi họ đang có một Robert Lewandowski đạt điểm rơi phong độ cực cao. 

Lothar Matthäus will be 'very surprised' if Bayern don't go through against Chelsea - Bóng Đá

 Matthaus kỳ vọng Bayern sẽ đánh bại Chelsea ở cuộc đối đầu sắp tới.

Tiền đạo người Ba Lan đang là chân sút chủ lực của đội chủ sân Allianz Arena với thành tích 38 bàn thắng trên mọi đấu trường. Đây cũng là một phần nguyên nhân giúp Bayern tự tin hơn ở cuộc đối đầu với Chelsea mặc cho Lewandowski khá vô duyên tại sân chơi Champions League. Không sai nếu nói rằng sát thủ sinh năm 1988 sẽ trở thành chìa khóa mở đường đến khung thành đội chủ nhà.

Video những bàn thắng đẹp nhất của Bayern vào lưới Chelsea:

Lữ Phong | 21:28 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục