'Tôi sẽ làm hết sức để ngăn chặn Inter Milan và giúp Dortmund'

12:43 Thứ sáu 29/11/2019

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund đang nhận được sự ủng hộ của thủ môn Marc Andre Ter Stegen trong việc giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League.

Vào giữa tuần vừa qua, vòng bảng Champions League mùa giải năm nay đã đến lượt thi đấu thứ 5. Cho đến hiện tại, có nhiều cái tên đã chắc suất có tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Song song đó, vẫn còn nhiều bảng đấu phải đợi đến lượt đấu cuối cùng thì mới ngã ngũ. Đặc biệt ở bảng F, sẽ là cuộc cạnh tranh rất khốc liệt giữa Borussia Dortmund và Inter Milan. 

Hiện tại cả 2 đội đang có cùng 7 điểm nhưng ở lượt đấu cuối, đoàn quân của HLV Conte phải đụng độ Barcelona còn Dortmund chỉ phải gặp đội bét bảng Slavia Praha. Nếu nhìn về mặt đối thủ, rõ ràng đội bóng đến từ nước Đức đang nắm lợi thế lớn. 

'Tôi sẽ làm hết sức để ngăn chặn Inter Milan và giúp Dortmund' - Bóng Đá

 Thủ thành 27 tuổi ủng hộ đội bóng đến từ quê hương của mình. 

Nhưng đội bóng đến từ nước Ý không phải là hết cơ hội, khi Barcelona đã chắc chắn có mặt ở vòng Knock-out thì sẽ không dại gì tung ra sân đội hình mạnh nhất trong cuộc đối đầu sắp tới. 

Để bảng đấu này trở nên nóng hơn bao giờ hết. Mới đây thủ môn của Barcelona và ĐT Đức, Ter Stegen tuyên bố sẽ giúp Borussia Dortmund có mặt ở vòng tiếp theo. Cụ thể, trên Kicker cựu thủ môn của Borussia Monchengladbach chia sẻ:

"Thật tuyệt vời khi Dortmund đủ điều kiện để vào vòng 2, rõ ràng tôi sẽ cố gắng hết sức [để biến điều đó thành hiện thực]." 

Văn Phi | 12:35 29/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục