"Tôi sẽ là người đá penalty cho Chelsea ở những trận đấu tới"

20:00 Thứ tư 18/09/2019

TinTheThao.com.vnRạng sáng nay, Chelsea đã có thất bại 0-1 trước Valencia ngay tại sân nhà trong trận đấu đầu tiên ở vòng bảng Champions League 2019/20.

Chelsea đã chơi không tốt trước Valencia và để đội khách có bàn mở tỉ số khá dễ dàng do công của Rodrigo Moreno phút 74. The Blues có cơ hội không thể tuyệt vời hơn để gỡ hòa, khi được hưởng penalty phút 82.

Barkley: I'm Chelsea's penalty taker & I'll take the next one - Bóng Đá

  Barkley hóa tội đồ.

Ross Barkley là người bước lên chấm 11m - dù anh chỉ vào sân từ 7 phút trước đó - sau thời gian trao đổi khá sôi nổi với 2 người đồng đội Willian và Jorginho. Thật tiếc cho đội chủ nhà khi ngôi sao người Anh lại dứt điểm đưa bóng đi trúng xà ngang để rồi phải chịu không ít chỉ trích.

Barkley cho hay: "Khi tôi ở trên sân, tôi sẽ là người thực hiện quả 11m. Rõ ràng là tôi đã thực hiện không thành công, nhưng mọi người đều bỏ lỡ các quả penalty. Tôi đã không thể ghi bàn thắng, nhưng tôi cảm thấy tự tin. Nếu chúng tôi được hưởng penalty ở trận đấu tới, tôi sẽ tự tin nhận lấy nó.

Bạn có thể bỏ lỡ các cú sút 11m. Nó không phải là ngày tận thế. Chúng tôi sẽ có thêm 5 trận đấu ở vòng bảng để hướng tới chiến thắng.

Chúng tôi có rất nhiều người có thể thực hiện thành công penalty trong đội hình và trên tấm bảng trong phòng thay đồ, tôi sẽ là người thực hiện nếu có mặt trên sân. Nếu không, đó là Jorginho.

Cuộc thảo luận sáng nay giống như kiểu 'chúc may mắn với quả 11m'. Họ khuyến khích tôi và cũng sẵn sàng nhận lấy cú sút 11m, nhưng tôi cảm thấy tự tin. Đó là một đêm đáng thất vọng. Đó là trận đấu đầu tiên của chúng tôi ở vòng bảng, thật đáng thất vọng."

Siêu phẩm của Ross Barkley vào lưới Chelsea:

Minh Tuấn | 19:02 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục