"Tôi sẽ không thi đấu cho Man Utd, trái tim tôi không cho phép"

23:16 Thứ tư 20/05/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ từng có 4 năm thi đấu tại Premier League đưa ra phát biểu thẳng thừng.

 

Những khoảnh khắc đẹp của Can trong màu áo Juventus

Bất chấp đang sa sút, Manchester United vẫn là bến đỗ trong mơ của không ít cầu thủ. Ở phiên chợ đông, cả Bruno Fernandes và Odion Ighalo đều không giấu diếm sự hạnh phúc sau khi được gia nhập Quỷ Đỏ.

Dù vậy song song với đó, không phải ngôi sao nào cũng ấp ủ giấc mơ khoác lên mình màu áo đỏ thành Manchester, đặc biệt là những cái tên từng thi đấu cho kình địch truyền kiếp của United tại Premier League - Liverpool.

Ex-Liverpool star Can 'would never play for Man United' - Bóng Đá

 Can trong màu áo Liverpool trước đây.

Phát biểu mới đây qua Sport Bild, cựu sao The Kop - Emre Can đã khẳng định anh sẽ không bao giờ cập bến Old Trafford.

"Tôi sẽ không bao giờ thi đấu cho United, bởi vì thời gian ở Liverpool." Can quả quyết. "Trái tim tôi sẽ không cho phép điều đó. Sự kình địch giữa 2 CLB là khổng lồ."

Can trước đây từng có 4 năm gắn bó với Anfield. 2 năm trước, tiền vệ 27 tuổi chuyển sang Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi hợp đồng với Liverpool đáo hạn. Không được tân HLV Maurizio Sarri trọng dụng, Can hồi hương gia nhập Borussia Dortmund 4 tháng trước.

Trong bối cảnh tương lai của đồng đội Jadon Sancho đang thu hút sự quan tâm lớn, Can cho rằng tuyển thủ Anh không nhất thiết phải chọn United: "Tôi không thấy lý do nào để xếp United trên Dortmund."

Phụng Sồ | 22:46 20/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục