'Tôi sẽ không chọn cầu thủ nào của Liverpool cho đội hình Man City'

13:26 Thứ năm 21/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐó là chia sẻ của cựu trung vệ Joleon Lescott về chất lượng cầu thủ của hai đội bóng dẫn đầu BXH Premier League.

Cả Manchester City và Liverpool đều đang có cơ hội lớn để nâng cao chiếc cúp vô địch ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã bất ngờ vượt lên The Kop dù từng có giai đoạn bị bỏ xa với khoảng cách 7 điểm.

Theo đánh giá của Joleon Lescott, cả Pep Guardiola và Jurgen Klopp đều là những chiến lược gia tài năng và có cho mình triết lý riêng. Mặc dù vậy, cựu cầu thủ người Anh cho rằng anh sẽ không chọn bất cứ ai của Liverpool cho đội hình của Man City.

'Tôi sẽ không chọn cầu thủ nào của Liverpool cho đội hình Man City' - Lescott - Bóng Đá

 Jurgen Klopp và Pep Guardiola đang tạo nên cuộc đua song mã tại Premier League.

"Hai người họ (Guardiola và Klopp) đều đang rất hài lòng với những con người mình đang sở hữu. Đó đều là những cái tên phù hợp với phong cách huấn luyện. Nhưng tôi không chắc rằng mình sẽ chọn cầu thủ nào của Liverpool để đá cho Man City", cựu trung vệ Everton chia sẻ trên Sportingbet.

"Thật ra công bằng mà nói nếu kết hợp lại, họ sẽ có đội hình vô cùng tuyệt vời. Với Man City, tôi đặc biệt ấn tượng với Aymeric Laporte. Cậu ta đã tạo ra tầm ảnh hưởng giống như Virgil Van Dijk đang làm tại Liverpool", Joleon Lescott nói thêm.

Vào thời điểm hiện tại, cả hai đội bóng đều đang có những cầu thủ có thể cạnh tranh danh hiệu vua phá lưới, trong đó có Sergio Aguero (18 bàn) hay Sadio Mane (17 bàn) và Mohamed Salah với 17 bàn ghi được.

Giang Nam | 12:40 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục