'Tôi sẽ không chi quá 100 triệu euro để mang Mbappe về Real Madrid'

15:03 Thứ ba 05/05/2020

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ cuồng nhiệt của Los Blancos vừa góp ý về tình hình CLB.

Sau khi Luka Jovic gây thất vọng nặng nề ở sân Bernabeu, Real Madrid tiếp tục theo đuổi sát sao Kylian Mbappe và được cho gần như có được tiền đạo này ngay mùa hè năm nay, nếu như không có sự bùng phát của đại dịch corona.

Liverpool need another forward but Mbappe may not be the right fit - Barnes - Bóng Đá

 Real Madrid được cho đã ở rất gần Mbappe.

Phóng viên thể thao Joaquin Prat, một người hâm mộ cuồng nhiệt của Kền kền trắng, thừa nhận CLB cần mang về những bản hợp đồng mới, nhưng cho rằng ban lãnh đạo không nên chi quá tay: "Jovic đã không đáp ứng được kỳ vọng, nếu là tôi, tôi sẽ mang về 4 bản hợp đồng mới. Tôi sẽ không chi quá 100 triệu euro cho Mbappe. Tôi rất thích [Martin] Odegaard nhưng sẽ để cậu ấy ở lại Real Sociedad thêm 1 năm nữa."

Trong thời gian giãn cách xã hội vì đại dịch corona, Joaquin Prat đã dành thời gian để ôn lại quá khứ hào hùng của Los Blancos, cho rằng hiện tại đội bóng của mình khó có thể giành Champions League: "Tôi đã xem lại tất cả các trận chung kết Champions League của Real Madrid kể từ trận ở Amsterdam trong thời gian này. Tôi không thích Real Madrid của năm nay lắm, tôi nghĩ Champions League là danh hiệu ngoài tầm với của họ."

"Bàn thắng tôi thích nhất chính là bàn của [Zinedine] Zidane trước [Bayer] Leverkusen, đó là về mặt thẩm mỹ. Về cảm xúc, tôi thích nhất cú đánh đầu của [Sergio] Ramos vào lưới Atletico Madrid."

Siêu phẩm của Zidane vào lưới Barcelona: 

 
Hoài Thu | 14:33 05/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục