"Tôi sẽ để Fabinho và 2 tiền vệ đó ngồi dự bị"

18:40 Thứ tư 11/03/2020

TinTheThao.com.vnCây bút James Pearce đã có những chia sẻ về tình hình nhân sự ở tuyến giữa của Liverpool.

Vào đêm nay, trong bổi cảnh chức vô địch Premier League đã không thể trượt khỏi tay, có thể nói Liverpool sẽ trải qua trận đấu quan trọng nhất của mùa giải này khi đón tiếp Atletico Madrid trên sân nhà tại Champions League.

Ở lượt đi, họ đã thất thủ, nhưng tỉ số 0-1 không phải là cách biệt quá lớn, và The Kop hoàn toàn có thể thay đổi cục diện trên sân Anfield. Đặc biệt, HLV Jurgen Klopp còn đón chào sự trở lại của một nhân tố vô cùng quan trọng, Jordan Henderson.

pearce will drop oxlade, keita and fabinho in Atletico game - Bóng Đá

 Klopp sẽ bố trí hàng tiền vệ như thế nào?

Chia sẻ trên The Red Agenda, nhà báo James Pearce đã đưa ra một vài nhận định về tuyến giữa mà Klopp sẽ lựa chọn cho cuộc thư hùng với Atletico:

"Tôi sẽ đưa thẳng Henderson vào đội hình. Tôi nghĩ, ngay cả Milner cũng nên có một vị trí trong hàng tiền vệ 3 người. Tất nhiên, Liverpool còn có Wijnaldum, hoặc nếu họ muốn tuyến giữa mang đến khả năng tấn công, thì họ cũng sở hữu Oxlade-Chamberlain và Naby Keita."

"Nhưng, vì sự cân bằng trong hàng tiền vệ, tôi không cho rằng Klopp sẽ lựa chọn một đội hình tấn công toàn diện, ông ấy biết rằng sự kiểm soát, tính kỷ luật và kinh nghiệm sẽ là điều quan trọng nhất  trong đêm nay."

"Cá nhân tôi, nếu chọn ra 3 tiền vệ để đá chính, họ sẽ là Henderson, Milner, Wijnaldum. Còn Keita, Oxlade, Fabinho thì ngồi dự bị."

Klopp nói về cuộc đối đầu Atletico:

Huỳnh Phong | 17:42 11/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục