"Tôi sẽ chọn Salah thay vì Hazard"

22:09 Thứ bảy 13/04/2019

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Paul Merson đã có những bình luận về hai trong số những cầu thủ tấn công hay nhất hiện nay.

Cuối tuần này, Mohamed Salah và Eden Hazard sẽ có dịp đối đầu khi Liverpool và Chelsea gặp nhau tại thánh địa Anfield trong khuôn khổ vòng 34 Premier League. Các cầu thủ The Kop thừa hiểu rằng một kết quả không tốt sẽ lập tức kéo họ ra khỏi cuộc đua vô địch với Manchester City.

Phát biểu trên Soccer Saturday, Paul Merson cho rằng những bàn thắng của Salah sẽ là thứ cần thiết hơn với các huấn luyện viên.

"Một người có thể mang đến cho bạn một triệu bàn thắng từ bên cánh, đó là điều mà Salah đang làm. Bạn biết đấy, nhiều người nói đây là mùa giải không tốt của cậu ấy, nhưng cậu ấy đã có những bàn thắng. Để giành chiến thắng, bạn cần ghi bàn chứ không phải là màn trình diễn cá nhân. Tôi không nghĩ Hazard sẽ có đủ bàn thắng đối với tôi." Cựu pháo thủ chia sẻ.

 - Bóng Đá

 Paul Merson chọn Salah thay vì Hazard.

"Đó là một điều kì lạ, bởi vì Hazard là cầu thủ hay nhất Premier League. Nhưng nếu là một huấn luyện viên, tôi sẽ đi tìm chiến thắng cùng những bàn thắng của Salah."

Đức Lộc | 21:10 13/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục