“Tôi sẽ ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Juventus”

17:58 Thứ tư 20/02/2019

Alvaro Morata, tiền đạo của Atletico Madrid, đã đưa ra câu trả lời cho việc liệu anh có ăn mừng khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Juventus hay không.

Sau quãng thời gian thi đấu không thành công tại Chelsea, Alvaro Morata đã trở về quê nhà khoác áo Atletico Madrid theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, tại Wanda Metropolitano, tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn chưa thể hiện được nhiều. Anh mới chỉ có 3 lần ra sân và chưa ghi được bàn thắng nào.

Trớ trêu thay, trận đấu đầu tiên của anh với Atletico Madrid tại UEFA Champions League lại chính là cuộc đối đầu với đội bóng cũ Juventus. Sau chuỗi trận tịt ngòi đáng thất vọng, mục tiêu của Alvaro Morata không gì khác chính là ghi được bàn thắng đầu tiên, dẫu rằng đó là pha xé lưới đội bóng mà anh từng thi đấu.

 - Bóng Đá

 Alvaro Morata từng khoác áo Juventus.

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với AS, Alvaro Morata cho biết: “Thật đặc biệt nếu giành được Champions League tại đây. Tôi đến đây để giúp Atletico đạt được mục tiêu này nhưng trước đó, chúng tôi phải đánh bại Juventus. Tôi biết họ không vui khi phải đối mặt với chúng tôi. Họ yêu thích việc giành danh hiệu này nhưng đó là vấn đề của họ.

Nếu tôi ghi bàn thắng đầu tiên với Atletico vào lưới Juventus, tôi phải ăn mừng, đặc biệt là trên sân nhà. Tôi sẽ không ăn mừng ở Torino để thể hiện sự tôn trọng với những người từng hâm mộ tôi.”

Bên cạnh đó, Alvaro Morata cũng trả lời câu hỏi xoay quanh mối quan hệ của anh với Cristiano Ronaldo: “Tôi không bao giờ có vấn đề gì với Ronaldo. Đôi khi chúng tôi có quan điểm khác nhau nhưng anh ấy là 1 người tốt. Khi chúng tôi ở Real Madrid, chúng tôi thường nói chuyện về nhiều thứ, không chỉ riêng bóng đá.”

Cuối cùng, tiền đạo người Tây Ban Nha nói về lý do mình gia nhập Atletico Madrid: “Atletico đã muốn kí hợp đồng với tôi từ hơn 3 năm trước. Tôi nói với Simone rằng tôi sẽ đến Atletico ngay khi cơ hội. Điều này không phụ thuộc vào tôi. Bây giờ, tôi ở đây và tôi muốn cống hiến hết sức cho màu áo này.”

Faro | 17:05 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục