"Tôi sẵn sàng trả gấp đôi để có Alisson"

11:26 Thứ tư 12/12/2018 | 2

TinTheThao.com.vnChứng kiến những gì Alisson đã thể hiện, Jurgen Klopp khẳng định Liverpool đã quá may mắn khi có được thủ thành người Brazil này.

Trong lượt trận cuối bảng C, Liverpool đã xuất sắc vượt qua cánh cửa hẹp bằng thắng lợi 1-0 trước Napoli để tiến vào lượt trận vòng loại trực tiếp Champions League mùa này.

Vượt qua cửa tử, Klopp muốn tăng lương gấp đôi cho 1 người - Bóng Đá

 Alisson quả là một sự bổ sung tuyệt vời của Liverpool.

Cầu thủ đã mang về bàn thắng duy nhất cho Liverpool chính là Salah, nhưng có lẽ những đóng góp của các thành viên còn lại trong đội là hoàn toàn không thể phủ nhận. Trong đó đặc biệt phải kể đến Alisson, người đã có pha cứu nguy xuất sắc vào cuối trận để giúp The Kop giữ lại được chiến thắng vừa đủ để đi tiếp.

Phát biểu sau trận đấu về bản hợp đồng trị giá 70 triệu euro này, HLV Jurgen Klopp đã thẳng thắn cho biết: "Nếu tôi biết Alisson giỏi thế này, tôi chắc đã trả gấp đôi để có được cậu ấy."

"Những tình huống cứu thua mà Ali đã thực hiện, tôi thật sự chẳng còn từ nào để diễn tả. Đó là những pha cứu thua để đồi. Cậu ấy đã làm được những điều tuyệt vời đó. Tôi chưa bao giờ thấy những điều tương tự trước đây."

Video tài năng của Alisson

Kỳ Anh | 10:20 12/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục