“Tôi sẵn sàng hy sinh tất cả để giành Quả bóng Vàng”

10:20 Thứ bảy 11/04/2020

TinTheThao.com.vnNhững ngôi sao hàng đầu thế giới đều muốn một lần đoạt được giải thưởng danh giá Quả bóng vàng.

Mane đạt cột mốc 50 bàn tại Premier League.

Không phải Salah, Mane tiếp tục là cái tên nổi cộm trên hàng công Liverpool bán 9 cầu thủ sau mùa giải 2018/2019. Tuyển thủ người Senegal duy trì phong độ chói sáng và không ngừng mang về bàn thắng quý báu cho đội nhà.

Không ít lần The Kop đối mặt khó khăn và phải rượt đuổi, chính chân sút số 10 trình diễn bộ mặt xuất sắc, gây áp lực lên hàng thủ đối phương và cuối cùng, kết liễu họ bằng pha lập công mạnh mẽ. Tới nay, Mane đã có 14 bàn thắng và 7 kiến tạo cho Liverpool tại Premier League. Tuyển thủ người Senegal đang là nhân tố không thể thay thế dưới thời HLV Jurgen Klopp.

Sadio Mane:

 Sadio Mane là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" Premier League.

Không có cái tên nào thuộc Premier League đoạt được danh hiệu Quả bóng Vàng sau Cristiano Ronaldo vào năm 2008. Tuy nhiên Sadio Mane đang rất quyết tâm chấm dứt “cơn khô hạn” này: “Đối với tôi, đội bóng là quan trọng nhất. Tôi rất hạnh phúc khi giành được những danh hiệu cùng đội bóng của mình, nhưng đồng thời, giành Quả bóng Vàng cũng là ước mơ của tôi.

Tôi sẵn sàng hy sinh tất cả để giành được Quả bóng Vàng. Tôi đã rất gần với danh hiệu đó và nó sẽ tiếp thêm động lực cho tôi. Mọi người không ngừng ủng hộ tôi và tôi tin rằng mình sẽ làm được.”

Endo | 09:24 11/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục