"Tôi sẵn sàng cùng Xavi dẫn dắt Barcelona, nhưng..."

19:37 Thứ sáu 17/01/2020

TinTheThao.com.vnThêm một cựu danh thủ bỏ ngỏ khả năng tiếp quản chiếc ghế huấn luyện viên trưởng Blaugrana trong tương lai.

Như đã đưa tin, Barcelona vừa bổ nhiệm HLV Quique Setien lên thay cựu thuyền trưởng Ernesto Valverde. Sự xuất hiện của ông Setien ở Blaugrana khiến cho nhiều người rất bất ngờ. Bởi lẽ, những ngày trước đó, thông tin từ Tây Ban Nha dồn dập đăng tải cho biết, thượng tầng Barca đã đến tận Qatar để đàm phán với cựu danh thủ Xavi cho một vị trí trên ghế nóng.

Tuy nhiên, Marca sau đó đã đăng tải, Xavi từ chối nhận ghế thuyền trưởng Barcelona ngay tháng 1/2020, nhưng bỏ ngỏ khả năng quay trở lại vào tháng 6 tới. Cựu tiền vệ này hiểu rõ, khó khăn và những áp lực nhận ghế HLV trưởng Barcelona ngay thời điểm giữa mùa là rất lớn và đầy thử thách. Vì thế, như lẽ đương nhiên, BLĐ Barca đã chọn HLV Quique Setien, một "phương án B" đã định sẵn từ trước.

Mới đây, phát biểu về tình cảnh đội bóng cũ cũng như chiếc ghế HLV trưởng Barcelona, Andres Iniesta đã lên tiếng. Cựu sao người Tây Ban Nha cho rằng mình hoàn toàn có thể cùng Xavi quay về dẫn dắt Barca, nhưng đây chưa phải là lúc để làm điều đó:

"Xavi - Iniesta (dẫn dắt Barca) nghe không tệ, nhưng hiện tại không thể thực hiện được."

Iniesta: A Xavi-Iniesta coaching tandem doesn't sound bad - Bóng Đá

Iniesta bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt Barcelona.

"Tôi chưa nói rằng tôi muốn làm việc với một đội cụ thể nào. Nhưng thời gian tới, tôi thích ý tưởng trở thành một huấn luyện viên."

"Tôi muốn Xavi đảm nhận nó (HLV Barca)."

"Tôi nghĩ không sớm thì muộn Xavi cũng sẽ trở lại Barcelona."

Xem Quique Setien phát biểu:

Minh Trí | 18:39 17/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục