Tới Real Madrid, Pochettino muốn có 3 cầu thủ đẳng cấp

06:21 Chủ nhật 06/12/2020 | 5

TinTheThao.com.vnHLV Mauricio Pochettino đã sớm đưa ra điều kiện trước khi gia nhập Real Madrid.

 

Cận cảnh buổi tập của Real Madrid

Tương lai của HLV Zinedine Zidane đang trở nên rất khó đoán. Kết quả chật vật ở UEFA Champions League khiến chiếc ghế nóng của chiến lược gia người Pháp bị lung lay dữ dội. Theo đó, nhiều nguồn tin xác nhận, Real Madrid sẵn sàng sa thải Zidane.

Để thay thế cho Zidane, báo chí châu Âu tiết lộ, Chủ tịch Florentino Perez đã sớm liên hệ Mauricio Pochettino. Hiện tại, Pochettino đang thất nghiệp, và không ngần ngại tái xuất băng ghế chỉ đạo nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Pochettino demands three world-class signings from Real Madrid - Bóng Đá

 Pochettino ra điều kiện tới Real Madrid.

Đáng chú ý, Pochettino sẽ chấp nhận công việc tại Real Madrid mà không cần suy nghĩ trong hầu hết các trường hợp, nhưng ông cũng có điều kiện. Cụ thể, vị HLV 48 tuổi muốn Real Madrid mang về 3 cầu thủ mà ông ưa thích.

Theo đó, Dele Alli và Harry Kane là bộ đôi mà Pochettino muốn Real Madrid sớm chiêu mộ. Đây là 2 trò cưng của Pochettino thời điểm ông còn dẫn dắt Tottenham. Nếu Real Madrid có thể dễ dàng ký hợp đồng với Alli, thì ngược lại, Tottenham hẳn sẽ không để Kane ra đi với bất cứ giá nào.

Cuối cùng Paulo Dybala là cái tên thứ 3 mà Pochettino muốn có. Khi còn tại vị ở Tottenham, Pochettino đã yêu cầu BLĐ Tottenham hoàn tất thương vụ này, nhưng vì nhiều vấn đề không mong muốn, Dybala đã không thể cập bến Premier League.

Dybala hiện không hạnh phúc tại Juventus, và việc ra đi đã nằm trong suy nghĩ của chân sút này.

Tiểu Lam | 05:23 06/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục