'Tôi rất vui vì nhận được sự quan tâm từ Arsenal'

23:41 Thứ hai 18/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgay cả trước khi Monchi chính thức rời Roma, dường như ai cũng đã tin rằng tuyển trạch viên người Tây Ban Nha sẽ tới Arsenal.

Trong bối cảnh Arsenal vẫn đang tìm kiếm một cái tên phù hợp cho vị trí giám đốc kỹ thuật, Monchi nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu. Không chỉ được biết đến với biệt danh ‘’phù thủy chuyển nhượng’’, quãng thời gian gắn bó thành công với Unai Emery ở Sevilla càng củng cố thêm niềm tin rằng ban lãnh đạo Pháo thủ sẽ mang được Monchi về với sân Emirates.

Khi Monchi chính thức rời khỏi Roma, đã có rất nhiều nguồn tin chắc chắn rằng ông sẽ sớm gia nhập Arsenal. Tuy nhiên diễn biến thực tế đã đi ngược lại với mọi dự đoán của giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

 - Bóng Đá

 Monchi đã chọn được một bến đỗ mới không ai ngờ tới.

Sau khi Sevilla sa thải quản lý Pablo Machin để thay thế bằng giám đốc bóng đá Joaquin Caparros, đội bóng Tây Ban Nha đã quyết định đưa người cũ Monchi về để ngồi vào vị trí ông đã từng đảm nhận gần 10 năm ở Tây Ban Nha.

Và giữa thời điểm giới truyền thông vẫn chưa hết ngỡ ngàng, Monchi đã có những chia sẻ với tờ Estadio Deportivo về sự lựa chọn của mình: "Tôi rất vui vì nhận được sự quan tâm từ Arsenal, đó là đội bóng đã thực sự quan tâm tới tôi nhất cùng với một số liên hệ từ những câu lạc bộ khác. Tôi đã có thời gian xem xét những lời đề nghị cho mình và đã chọn Sevilla. Đó là nơi có thể đáp ứng được điều kiện của tôi’’.

Nguyễn Trần Kiên | 22:00 18/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục