"Tôi rất vui vì Barcelona không vào chung kết..."

13:29 Chủ nhật 12/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThất bại của Barcelona trước Liverpool vô tình gây nên những cảm xúc trái chiều cho giới truyền thông lẫn người hâm mộ.

Thảm bại 0-4 tại Anfield trước Liverpool khiến Barcelona mất tấm vé vào chơi trận chung kết Champions League mùa này. Đây rõ ràng là kết quả rất đáng thất vọng, trong bối cảnh đội chủ sân Camp Nou đã dẫn trước 3 bàn ở lượt đi, cùng với việc hướng đến mục tiêu "ăn 3" mùa này. Sau trận đấu, rất nhiều trụ cột bên phía Barca bị chỉ trích, vì phong độ yếu kém lẫn sự chủ quan. Không chừa một ai, cả Lionel Messi, Luis Suarez, Gerard Pique hay chính bản thân HLV Ernesto Valverde.

Thất bại của Barca chắc chắn khiến các Cules rất buồn lòng, tuy nhiên vẫn xuất hiện những ý kiến trái chiều. Cụ thể, Frank Leboeuf, cựu cầu thủ Chelsea mới đây cho biết ông đồng tình với kết quả này, rằng chừng nào Blaugrana còn Luis Suarez trong đội hình, chừng đó đội bóng xứ Catalan không xứng đáng đạt những thành quả lớn như Champions League:

Leboeuf: Tôi không tôn trọng Luis Suarez - Bóng Đá

Cựu hậu vệ Chelsea - Frank Leboeuf chỉ trích Luis Suarez dữ dội.

"Tôi thích Barcelona rất nhiều, nhưng tôi cũng rất vui vì họ không vào chung kết, vì có Luis Suarez trong đội hình.", Leboeuf chia sẻ với RMC Sport .

"Tôi không có bất kỳ sự tôn trọng nào dành cho một cầu thủ như Suarez."

"Suarez là một cầu thủ giỏi, có sự nghiệp đáng mơ ước, tuy nhiên cậu ấy là một người hay giận dữ, phàn nàn và là một người đầy tiểu xảo mà tôi không thể tôn trọng."

"Tôi không thể đứng cùng với một cầu thủ như Suarez trên sân bóng, cậu ấy là tấm gương xấu cho các cầu thủ trẻ."

Minh Trí | 12:40 12/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục