"Tôi rất thân với Sancho. Hy vọng cậu ấy sẽ gia nhập CLB"

08:38 Thứ sáu 24/04/2020

TinTheThao.com.vnJadon Sancho thời điểm hiện tại là một trong những tài năng trẻ sáng giá bậc nhất châu Âu.

 

Tài năng của Jadon Sancho

Mới 20 tuổi nhưng tài năng của Jadon Sancho là điều không phải bàn cãi. Lúc này đây, ngôi sao trẻ người Anh đang thi đấu cực kỳ bùng nổ trong màu áo Borussia Dortmund ở Bundesliga. Chính vì thế, không ít CLB lớn đã chú ý tới Sancho.

Được biết, tại Premier League, cả 3 đội bóng lớn là Man United, Chelsea và Liverpool đều muốn có sự phục vụ của Sancho. Trong số này, Quỷ đỏ thành Manchester tỏ ra khao khát giành lấy chữ ký của Sancho nhiều nhất.

'I'd love Sancho to come to Chelsea' - Hudson-Odoi eager to link-up with England team-mate at Stamford Bridge - Bóng Đá

 Callum Hudson-Odoi muốn Sancho tới Chelsea.

Mới nhất, Callum Hudson-Odoi tin rằng, Sancho sẽ kết hợp hoàn hảo với anh tại Chelsea. Cụ thể, Callum Hudson-Odoi chia sẻ: "Tôi và Sancho rất thân thiết, chúng tôi nói chuyện với nhau mỗi ngày. Chúng tôi muốn biết đối phương thế nào và mọi việc diễn ra ra sao.

Chúng tôi đảm bảo rằng, cả hai chúng tôi đều đang thể hiện tốt, rõ ràng là Sancho đang làm rất tốt và có một mùa giải tuyệt vời. Không nghi ngờ gì nữa Sancho là một cầu thủ tuyệt vời, tôi thích đá cặp với cậu ấy - Sancho là một cầu thủ tuyệt vời để sát cánh cùng.

Với tuyển Anh, chúng tôi đã từng thi đấu cùng nhau qua nhiều lứa tuổi vì thế, sự liên kết luôn ở đó. Chúng tôi luôn muốn được đá cùng đội với nhau. Mỗi khi ra sân, chúng tôi điều biết đối phương đang ở vị trí nào. Tôi không biết [liệu Sancho có tới] nhưng tất nhiên, tôi muốn cậu ấy gia nhập Chelsea."

Tiểu Lam | 07:55 24/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục