'Tôi rất biết ơn vì đã không gia nhập Real Madrid'

10:49 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid là một trong những câu lạc bộ giàu truyền thống bậc nhất châu Âu. Nhưng có một ngôi sao cảm thấy đúng đắn khi không đầu quân cho họ.

Dani Alves được đánh giá là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất lịch sử Barcelona nói riêng và của làng túc cầu thế giới nói chung.

Chuyển đến đầu quân cho Gã khổng lồ xứ Catalan từ Sevilla, ngôi sao người Brazil đã mở ra thời kỳ hoàng kim trong sự nghiệp. Suốt khoảng thời gian chinh chiến với Blaugrana, Alves đã có những đóng góp lớn giúp họ bước lên đỉnh châu Âu hai lần, sáu danh hiệu vô địch La Liga cùng nhiều giải thưởng khác.

Alves nói về việc không gia nhập Real - Bóng Đá

 Sevilla chính là câu lạc bộ giúp Alves ghi điểm trong mắt các tuyển trạch viên Barca.

Phát biểu với ESPN, cầu thủ hiện thuộc biên chế Paris Saint-Germain thừa nhận rằng, anh đã gần như gia nhập Real Madrid khi còn khoác áo Sevilla. Tuy nhiên, Alves lại quyết định rẽ sang đầu quân cho Barcelona vào phút chót.

"Tôi sẽ thành thật, 95% tôi sẽ gia nhập Real Madrid ở thời điểm đó. Tuy nhiên, chủ tịch Sevilla lúc đó, Del Nido là một người rất khó tính. Chelsea cũng tham gia đàm phán. Tôi nói với họ rằng một đội bóng khác sẵn sàng trả nhiều tiền hơn họ.

Sau đó, tôi phải đưa ra quyết định và tôi ở lại với Sevilla. Tôi đã rất gần với việc ký hợp đồng với Real Madrid nhưng số phận đã làm gián đoạn con đường.

Tôi đã nói rằng câu chuyện của tôi sẽ được viết tiếp với Barcelona, giống như tôi đã mơ khi còn bé. Và bạn phải biến những giấc mơ đó thành hiện thực, thay vì những cơn ác mộng. Tôi rất biết ơn vì đã tránh được việc chuyển đến Real Madrid và rõ ràng Barca giúp tôi làm điều này."

Alves nói về việc không gia nhập Real - Bóng Đá

 Alves đã quyết định đúng đắn khi lựa chọn gia nhập Barca.

Hậu vệ người Brazil tiết lộ, anh không cảm thấy thú vị khi gia nhập Los Blancos bởi họ đã có rất nhiều danh hiệu trước đó và bản thân cầu thủ 36 tuổi muốn xây dựng một kỷ nguyên mới cùng đội bóng xứ Catalan. 

"Real Madrid đã là một đội bóng giành nhiều chiến thắng và tôi sẽ không đến đó để duy trì hiện trạng. Đối với tôi, điều tuyệt vời hơn đó chính là xây dựng kỷ nguyên của riêng chúng tôi ở Barcelona .

Chúng tôi đã phải thay đổi câu chuyện và chúng tôi đã làm điều đó. Ở Madrid, tôi chỉ có thể thêm các trang vào một cuốn sách họ đã viết. Nhưng đối với Barcelona, đó là một vấn đề hoàn toàn khác."

Trường Sơn | 09:40 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục