"Tôi quyết định ra đi hè qua, nhưng sau cùng không thể"

13:05 Thứ sáu 13/09/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao Spurs phá vỡ im lặng trong bối cảnh đánh mất vị trí trong đội hình.

Sau 2 kỳ chuyển nhượng "án binh bất động", Tottenham Hotspur đã trở thành một trong những CLB đáng chú ý nhất ở phiên chợ hè 2019. Spurs quyết định phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng mọi thời đại của CLB, đưa về Bắc London tiền vệ Tanguy Ndombele.

Chưa dừng lại, đúng vào ngày cuối TTCN Premier League, đại diện thủ đô nước Anh còn liên tiếp sở hữu 2 chữ ký ngoạn mục là Ryan Sessegnon và Giovani Lo Celso.

Song song với chiều đến, hè qua cũng chứng kiến không ít cái tên rời Tottenham. Nổi bật trong số này có thể kể đến Fernando Llorente, Michel Vorm, Vincent Janssen và nhất là Kieran Trippier. Trụ cột tuyển Anh tiến vào đến bán kết World Cup 2018 bất ngờ chia tay Spurs, bắt đầu hành trình mới trong màu áo Atletico Madrid.

Aurier reveals he was ready to quit Tottenham this summer - Bóng Đá

 Trippier đã rời đi.

Sau sự ra đi của "Beckham vùng Bury", Kyle Walker-Peters là cái tên được HLV Mauricio Pochettino trọng dụng. Khi cầu thủ 22 tuổi không thi đấu ở Vòng 4 Premier League, chiến lược gia Argentina quyết định chọn Davinson Sanchez đá chính, thay vì 1 hậu vệ phải đích thực là Serge Aurier.

Bất chấp chưa được ra sân phút nào, Aurier vẫn tự tin vào niềm tin Tottenham đặt ở mình qua Bal des Productions: "Cuộc cạnh tranh nào cơ? Chẳng có cuộc cạnh tranh nào cả."

"Tôi đơn giản quyết định ra đi hè qua, đó là điều bình thường. Rất nhiều thứ được cân nhắc, sau cùng, tôi không thể ra đi. Điều đó chứng minh CLB tin tưởng ở tôi trong rất nhiều điều. Chúng ta sẽ chờ xem mùa giải diễn biến ra sao. Tuy nhiên lúc này, tôi ở đây, TTCN đã đóng cửa và chúng tôi cần tập trung cho chiến dịch."

Xem thắng lợi đầu tiên của Tottenham trên SVĐ mới:

Phụng Sồ | 10:10 13/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục