"Tôi quá ngạc nhiên về lối chơi của Federer"

12:27 Thứ bảy 13/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐó chính là nhận định của huyền thoại Patrick McEnroe khi chứng kiến màn trình diễn của "tàu tốc hành" ở giải quần vợt đồng đội nam nữ Hopman Cup.

Vừa qua Federer đã có màn khởi động cho mùa giải 2018 theo cách không thể hoàn hảo hơn khi giành chức vô địch Hopman Cup. Tay vợt 36 tuổi người Thụy Sĩ đã thi đấu ấn tượng để giành chiến thắng ở cả 4 lượt trận đơn nam.

Roger-Federer-870255

 Huyền thoại McEnroe đánh giá rất cao Federer ở Australian Open. Ảnh: Internet.

"Xem Federer chơi ở Hopman Cup, bản thân tôi chỉ có thể thốt lên 1 từ là "Ngạc nhiên". Anh ấy vô cùng trẻ trung, di chuyển vô cùng hoạt bát với lối đánh thông minh. Vô địch Hopman Cup với thành tích thắng 4-5 trận ở phong độ cao, là điều vô cùng ngạc nhiên," Patrick McEnroe nói.

"Theo dõi Federer, tôi thấy cậu ấy đã thay đổi cách tập luyện trong 5-6 năm qua để kéo dài sự nghiệp. Federer không nói về điều đó và không muốn ai nói về điều đó. Cậu ấy cực thông minh trong việc chú trọng sức khỏe của mình," huyền thoại người Mỹ nhận định thêm.

Ngoài ra McEnroe còn dành niềm tin rất lớn cho Federer ở Australian Open - giải Grand Slam mà anh sẽ được xếp làm hạt giống số 2. "Federer là người sáng giá nhất. Nadal có một số vấn đề về chấn thương. Djokivic vẫn là một dấu hỏi lớn. Những người khác, Dimitrov, Goffin, Zverev... tôi không thấy bất cứ ai xứng đáng, nếu gặp Federer ở bán kết hoặc chung kết".

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:15 06/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục