Tối qua, 2 Juventus vô địch nước Ý

09:58 Chủ nhật 21/04/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng của Max Allegri đã lên ngôi lần thứ 8 tại Serie A, nhưng tối qua vẫn có 1 Juventus khác vô địch nước Ý.

Chiến thắng 2-1 trước Fiorentina đã giúp các nhà đương kim vô địch Serie A bảo vệ thành công ngôi vương lần thứ 8 liên tiếp. Họ lên ngôi với 87 điểm sau 33 vòng, hơn đội xếp thứ hai là Napoli 20 điểm, nghĩa là đăng quang sớm 5 vòng đấu.

Nhưng không chỉ thầy trò huấn luyện viên Max Allegri có được niềm vui vào tối qua, bởi đội nữ Juventus cũng làm được điều tương tự sau 22 vòng đấu. Họ giành được 56 điểm sau 18 thắng, 2 hòa và 2 thua - Chỉ hơn đội á quân là Fiorentina đúng 1 điểm.

Đội nữ của Juventus chỉ mới được thành lập vào năm 2017, và năm nay họ lần thứ hai liên tiếp đăng quang giải vô địch Italia, sân chơi có 12 đại diện tham dự, bao gồm: Milan, Roma, Sassuolo, Mozzanica, Fiorentina Women FC, Fiorentina CF, Juventus, Tavagnacco, Fimauto, Verona, Bari và Orobica.

Tối qua, 2 Juventus vô địch nước Ý - Bóng Đá

 Juventus thống trị Italia ở cả giải đấu dành cho nam và nữ.

Với đội nam, năm nay là một mùa giải không quá ấn tượng khi họ chỉ lên ngôi ở Serie A, trong khi bị loại ở Coppa Italia và dừng bước sau vòng tứ kết Champions League. Hy vọng, Ronaldo và các đồng đội sẽ đúc kết thêm được kinh nghiệm xương máu và chơi tốt vào thời gian tới.

Vũ Quang Toản | 01:40 21/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục