'Tôi phân vân giữa Raheem Sterling và Bernardo Silva'

08:20 Thứ hai 27/05/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Virgil van Dijk tiết lộ rằng, anh đã lưỡng lự trong việc bầu chọn giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải (từ PFA).

Tất nhiên, trung vệ người Hà Lan đã giành được giải thưởng cao quý từ Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh  (PFA) chứ không phải bất cứ ngôi sao nào bên phía Manchester City, hay các đồng đội của anh ở Liverpool.

Nhưng mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với tờ The Guardian, cầu thủ sinh năm 1991 tiết lộ rằng anh đã lưỡng lự trong việc chọn ra tấm phiếu bầu, mặc dù sau cùng anh chọn tiền đạo của tuyển Anh, thay vì chàng trai trẻ đến từ Bồ Đào Nha.

Tôi phân vân giữa Raheem Sterling và Bernardo Silva. Anh chàng Bernardo quá xuất sắc và là một người tốt. Tôi đã chat với cậu ấy vài lần. Bernardo sẽ trở nên rất quan trọng với họ (Man City) trong những năm tới". Van Dijk nói.

Nhưng Raheem đã bước lên nấc thang mới, và vì thế tôi bình chọn cậu ta. Nếu có thể, còn tới 4, 5 người nữa ở City tôi muốn chọn, vì họ quá hay. Nhưng chúng tôi cũng có những cá nhân xuất sắc của mình. Đó là Trent, Sadio (Mane), Gini (Wijnaldum)…”.

'Tôi phân vân giữa Raheem Sterling và Bernardo Silva' - Bóng Đá

 Van Dijk đã lưỡng lự trong việc chọn ai là cầu thủ xuất sắc nhất mùa.

Trước đó, khi chọn Sterling, Van Dijk đã nói: “Tôi đã chọn Raheem Sterling. Tôi đã làm những gì đúng với lương tâm. Tôi có thể bình chọn cho Bernardo Silva hoặc một cầu thủ khác ở Manchester City nhưng tôi nghĩ anh ấy xứng đáng".

Việc giành giải thưởng này chỉ là niềm hạnh phúc với riêng Van Dijk, bởi Liverpool của anh đã thất bại chung cuộc trước Man City ở Premier League. Họ chỉ hơn nhau đúng 1 điểm, nhưng dẫu sao thì 98 điểm mà đoàn quân áo xanh giành được cũng đủ để lên ngôi.

Vũ Quang Toản | 07:30 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục