“Tôi phải ra đi vì Rafael Benitez”

11:59 Chủ nhật 29/03/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bắc Macedonia cảm thấy cay đắng khi nhắc lại quãng thời gian làm việc cùng Rafael Benitez ở Napoli.

Tài năng của Goran Pandev

Những người thường xuyên theo dõi Serie A chắc chắn sẽ biết đến Goran Pandev. Ở tuổi 36, tiền đạo người Bắc Macedonia hiện đang chơi bóng trong màu áo Genoa. Cách đây 10 năm, anh đã cùng với các đồng đội ở Inter Milan giành “cú ăn 3” lịch sử dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho.

Đến năm 2011, Goran Pandev gia nhập Napoli. Tại đây, anh đã được gặp lại Rafael Benitez, người đã dẫn dắt Inter Milan sau khi Jose Mourinho ra đi. Mặc dù vậy, mối quan hệ của tiền đạo người Bắc Macedonia vị chiến lược gia này lại không mấy tốt đẹp. Mới đây, anh đã có dịp kể lại quãng thời gian chơi bóng ở San Paolo thông qua buổi trả lời phỏng vấn với Calciomercato. Goran Pandev chia sẻ:

“Mazzarri muốn tôi trở nên mạnh mẽ. Tôi đã bị chấn thương và gặp vấn đề về thể lực. Tuy nhiên, ông ấy biết rõ khả năng của tôi và tiếp tục đặt niềm tin vào tôi. Tôi phải gửi lời cảm ơn đến Mazzarri. Ngay khi tôi bắt đầu cảm thấy tốt hơn, ông ấy đã cho tôi cơ hội được vào sân. Cuối cùng, tôi đã lập 1 cú đúp trong trận đấu với Juventus. Kể từ thời điểm ấy, tôi đã lấy lại phong độ của mình. Bàn thắng trong trận Supercoppa Italiana ở Bắc Kinh vẫn còn in đậm trong kí ức của tôi nhưng đáng tiếc, quyết định sai lầm của trọng tài đã giúp Juventus giành chức vô địch."

Goran Pandev:

 Goran Pandev trong màu áo Napoli.

"Sau đó, Benitez đã đến. Tôi biết cách làm việc của Rafael, nhưng ngay cả khi đã chơi tốt, tôi vẫn không có cơ hội ra sân ở trận đấu tiếp theo. Điều này ngày càng trở nên tồi tệ. Vì vậy, tôi đã nói chuyện với HLV và gửi yêu cầu được rời Napoli đến Chủ tịch vì tôi muốn được ra sân nhiều hơn. Tôi chỉ còn 1 năm hợp đồng và họ đã đồng ý.”

Faro | 11:11 29/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục