“Tôi phải ra đi vì Monchi”

21:36 Thứ bảy 16/03/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù Monchi đã rời AS Roma nhưng những câu chuyện xoay quanh quãng thời gian “thầy phù thủy” người Tây Ban Nha làm việc ở Olympico vẫn đang nhận được rất nhiều sự chú ý.

Trong suốt nửa tháng qua, nội bộ của AS Roma đã trở nên bất ổn. Sau 2 trận thua liên tiếp trước Lazio và Porto, HLV Eusebio Di Francesco đã bị sa thải. Giám đốc thể thao Monchi cũng ngay lập tức rời Olympico sau những bất đồng với chủ tịch James Pallotta.

Tuy nhiên, nếu như sự ra đi của HLV Di Francesco nhận được nhiều sự cảm thông từ các Romanista, thì việc bản hợp đồng với Monchi được kết thúc trước thời hạn lại khiến những người yêu mến đội bóng áo bã trầu càm thấy mãn nguyện.

 - Bóng Đá

 Monchi và Nainggolan có mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt".

Radja Nainggolan cũng có cảm xúc giống như các Romanista. Trả lời phỏng vấn với truyền thông Italia, cựu tiền vệ của Giallorossi đã tiết lộ về mối quan hệ giữa anh và cựu Giám đốc thể thao của Sevilla:

“Nếu tôi ở lại Roma, những cuộc chiến tranh thế giới sẽ nổ ra hằng ngày. Tôi quyết định ra đi vì Monchi, người đã không thể hiện sự chuyên nghiệp.

Nếu ông ta nói trực tiếp với tôi về việc chuyển nhượng thì tôi sẽ hiểu. Thế nhưng, Monchi lại phải thông qua 1 bên trung gian mà tôi không hề biết. Vậy nên, tôi nhận ra rằng Roma không còn là nhà của mình nữa.”

Radja Nainggolan đã bị Monchi bán sang Inter Milan vào mùa hè vừa qua. Ngoài khoản phí chuyển nhượng, AS Roma cũng chào đón sự xuất hiện của Davide Santon và Nicolo Zaniolo theo chiều ngược lại.

Faro | 21:00 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục