'Tôi phải nhắc lại là tôi không quan tâm mình có ghi bàn hay không...'

14:16 Chủ nhật 01/09/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù đã có một chút may mắn ở bàn mở tỷ số ở phút 33, nhưng Trent Alexander-Arnold tin Liverpool hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng trước Burnley.

Trên thực tế, Liverpool đã gặp khó khăn trong nửa giờ đồng hồ đầu tiên trên sân vận động Turf Moor. Nhưng pha chuyền dài của Trent Alexander-Arnold ở phút 33 đã vô tình chạm trúng lưng tiền đạo Chris Wood và khiến trái bóng đi vào lưới một cách bất ngờ nhất có thể.

Về pha bóng may mắn này, hậu vệ sinh năm 1997 chia sẻ (theo trang chủ Liverpool): "Rõ ràng là tôi chỉ cố gắng tạo cơ hội cho đội. Chúng tôi đã có một chút may mắn với sự chệch hướng của trái bóng nhưng bàn thắng là bàn thắng và không ai trong chúng tôi sẽ phàn nàn.

Luôn luôn khó khăn khi đến đây (làm khách trước Burnley), nó luôn luôn không dễ dàng cho chúng tôi, nhưng chúng tôi đã cố gắng giữ sạch lưới trước đối thủ -  có lẽ là điều quan trọng nhất đối với Liverpool bây giờ là việc giành chiến thắng.

Chúng tôi đã tạo ra chiến thắng theo cách mà chúng tôi thực hiện; chúng tôi thực hiện rất tốt, chúng tôi đã làm những gì mình muốn làm và tôi không nghĩ rằng họ đã tạo ra quá nhiều cơ hội rõ ràng, chúng tôi thực sự đã ngăn chặn họ".

Trent Alexander-Arnold was especially pleased to help register the Reds’ first clean sheet of 2019-20 - Bóng Đá

 Alexander-Arnold chơi tuyệt hay trong màu áo Liverpool.

Anh nói thêm: "Một lần nữa, tôi không quá băn khoăn về việc đó là bàn thắng của tôi hay pha đá phản. Nó không phải là vấn đề, tất cả chỉ là về lợi ích tập thể và chiến thắng trận đấu. Chúng tôi ngăn chặn những quả bóng dài không thể tin được. Một điều quan trọng nhất là đến đây giành chiến thắng và thắng mà không để thủng lưới, đây lần đầu tiên chúng tôi làm được điều đó trong mùa giải này...".

Hậu vệ Trent Alexander-Arnold ra mắt Liverpool ở mùa giải 2017/18. Từ đó đến nay, mỗi mùa cầu thủ sinh năm 1997 đều ghi một bàn tại sân chơi cấp cao nhất xứ sương mù, và mùa này anh sẽ tiếp tục tìm kiếm điều tương tự trong 34 vòng còn lại.

Xem những thông số đáng chú ý về Liverpool trước mùa giải 2019/20:

Trung Quân | 13:30 01/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục