"Tôi phải lên Google để tìm hiểu về Liverpool"

23:24 Thứ hai 19/08/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của West Ham và Liverpool vừa có những chia sẻ khá thú vị.

Andy Carroll đã thừa nhận rằng anh phải "tra google" để biết về những người đồng đội mới tại Liverpool, sau khi rời Newcastle để chuyển đến Anfield vào năm 2011. Tiền đạo 30 tuổi này đã rất được chú ý khi còn trong đội trẻ tại St James' Park, và giá trị của anh ngày một tăng dần cho đến khi chuyển đến Liverpool bằng bản hợp đồng 35 triệu bảng, rất đắt giá vào thời điểm đó.

Nhưng trái với những gì anh thể hiện tại Newcastle trước đó, Carroll đã không thi đấu giống như kì vọng tại Anfield. Sự nghiệp của anh bị ảnh hưởng khá nhiều bởi chấn thương, và tụt dốc dần qua thời gian. Sau 6 mùa giải cùng West Ham, Carroll đã quyết định quay về đội bóng cũ và nhiều khả năng sẽ giải nghệ tại đây.

Carroll googled Liverpool - Bóng Đá

 Carroll là bản hợp đồng thất bại của Liverpool.

Sau cuộc phẫu thuật mắt cá chân, anh đang tập luyện rất tích cực để lấy lại phong độ cũng như cảm giác bóng. Phát biểu với trang chủ Newcastle, Carroll chia sẻ: "Khi đang trên chuyến bay đến Liverpool, tôi tự nhủ rằng mình còn biết cầu thủ nào của họ ngoài Gerrard hay Carragher không? Tôi nghe theo lời của người đại diện và tìm hiểu đội bóng qua Google."

"Thật tệ vì đó là các cầu thủ của Liverpool, nhưng tôi không có ý thiếu tôn trọng bởi bản thân ít khi xem bóng đá, tôi thực sự không biết. Lúc đó tôi còn trẻ, chưa suy nghĩ chín chắn và bị cuốn theo một lối sống sai trái, bây giờ thì hoàn toàn khác."

Huỳnh Phong | 22:20 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục