"Tôi ở cùng đẳng cấp với Messi, Ronaldo"

20:54 Thứ hai 17/09/2018

TinTheThao.com.vnAntoine Griezmann khẳng định, anh ở cùng đẳng cấp với những Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và thậm chí còn có thể cải thiện bản thân mình tốt hơn.

Antoine Griezmann vừa trải qua một mùa giải đại thành công khi cùng Atletico Madrid đoạt Europa League cũng như lên ngôi ở Siêu cúp châu Âu, trong đó, đỉnh cao chính là chức vô địch World Cup 2018 cùng tuyển Pháp trên đất Nga mùa Hè vừa qua.

 Griezmann vừa trải qua một mùa giải rất thành công ở cấp CLB lẫn ĐTQG.

Ở cuộc bầu chọn cầu thủ hay nhất năm của FIFA (giải FIFA The Best 2018), Griezmann thậm chí còn không lọt được vào Top 3 ửng cử viên chung cuộc tuy nhiên, chân sút người Pháp tự tin rằng, anh sẽ giành Quả bóng vàng đồng thời ở cùng đẳng cấp với Lionel Messi lẫn Cristiano Ronaldo.

Trả lời phỏng vấn độc quyền trên tờ AS, Griezmann khẳng định: "Tôi nghĩ Quả bóng Vàng là giải thưởng uy tín và có giá trị lịch sử hơn FIFA The Best. Tôi sẽ nỗ lực và cố gắng hết sức thể hiện mình khi tròn 3 tháng nữa sẽ đến thời điểm giải thưởng được trao.

Không nghi ngờ gì cả, tôi là một mẫu cầu thủ khác biệt so với Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Neymar hay Kylian Mbappe. Có thể tôi không ghi được 50 bàn thắng trong một mùa giải, nhưng tôi sẽ đóng góp cho đội bóng bằng những cách khác nhau.

Lúc này đây, tôi nghĩ mình đã vươn đến đẳng cấp của Messi và Ronaldo. Dù vậy, vẫn có nhiều cầu thủ khác cũng sắp tiến đến tầm vóc này. Tôi muốn tiếp tục phát triển bản thân, tiến về phía trước để trở nên tốt hơn nữa."

 Griezmann tự tin đã ở cùng đẳng cấp với những Ronaldo, Messi.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Griezmann đã được không ít CLB hàng đầu châu Âu ngỏ lời, đặc biệt là Man United và Barcelona. Đích thân Griezmann thừa nhận, anh đã thẳng thừng từ chối Barcelona để tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid.

Cụ thể, Griezmann cho hay: "Tôi luôn cảm thấy Atletico Madrid như là một gia đình. Nói không với Barcelona sẽ mang lại thêm sự vĩ đại cho Atletico Madrid, HLV Diego Simeone và đồng đội của tôi. Chúng tôi có thể chinh phục nhiều danh hiệu cùng với nhau."

Atletico Madrid mùa này có màn khởi đầu không được tốt. Họ đang đứng thứ 7 trên BXH La Liga với thành tích thắng 1, hòa 2 và thua 1. Cá nhân Griezmann cũng mới ghi được duy nhất 1 bàn thắng vào lưới Rayo Vallecano.

Video tài năng của Antoine Griezmann:

Tiểu Lam | 20:04 17/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục