"Tôi nói với anh ấy ngay khi gia nhập Man Utd"

16:06 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes chính là tân binh đắt giá nhất kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Bruno Fernandes chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi với Man United. Theo báo chí châu Âu, thương vụ này tiêu tốn của Quỷ đỏ thành Manchester 55 triệu euro, kèm theo 25 triệu euro điều khoản phụ.

Sự có mặt của Fernandes nhanh chóng giúp hàng công Man United thi đấu ấn tượng hơn. Ngay trận thắng Chelsea 2-0, Fernandes đã đóng góp 1 pha kiến tạo. Không ngoa khi nhận định, Fernandes là một thương vụ khá hứa hẹn.

What Man Utd star Bruno Fernandes told Cristiano Ronaldo after his arrival at Old Trafford - Bóng Đá

 Fernandes thần tượng Ronaldo.

Mới nhất, Fernandes đã có những chia sẻ khá thú vị với Sky Sports. Cụ thể Fernandes tiết lộ: "Tôi không hề nói gì với Cristiano Ronaldo trước khi tới Man United. Nhưng sau khi thương vụ hoàn tất, tôi lập tức liên lạc anh ấy.

Tôi biết, Ronaldo luôn nói với mọi người điều tốt đẹp về tôi và luôn cho tôi những lời khuyên chân thành. Vì thế, tôi đã gửi tin nhắn tới anh ấy ngay khi gia nhập Man United. Tôi thần tượng Ronaldo và luôn theo dõi anh ấy.

Ronaldo đã rất thành công ở Man United và đó là lý do vì sao tôi luôn mơ được khoác áo CLB này. Giấc mơ của tôi với Man United đã thành hiện thực. Tôi muốn giành mọi chiến thắng cũng như mọi danh hiệu với Man United."

Fernandes tiếp tục: "Tôi là người luôn đòi hỏi rất nhiều thứ từ bản thân. Do đó, không cần biết mức phí chuyển nhượng lớn như thế nào, tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện bản thân để chơi tốt hơn nữa."

Video tài năng của Bruno Fernandes:

Tiểu Lam | 15:08 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục