'Tôi nói Man Utd cần tiền đạo, không có nghĩa là họ nên bán Martial'

17:41 Thứ năm 23/07/2020

TinTheThao.com.vnChuyên gia vừa đưa ra những nhận định bất ngờ về kế hoạch chuyển nhượng của Quỷ đỏ.

Mùa giải 2019/20 vẫn đang diễn ra với những kỳ vọng lớn dành cho Manchester United. Bởi lẽ, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang cạnh tranh cho chiếc vé tham dự Champions League mùa tới. M.U đang tạm xếp thứ 3 tại Premier League với 63 điểm, bằng Chelsea nhưng hơn về hiệu số bàn thắng.

Mặt khác, nửa đỏ thành Manchester cũng đặt mục tiêu lên ngôi vô địch tại đấu trường Europa League. Tuy nhiên, "Solsa" đang phải đối mặt với những khó khăn nhất định. Trên hàng công đội chủ sân Old Trafford vào lúc này, chiến lược gia người Na Uy chỉ có hai trung phong thực thụ.

Odion Ighalo là cái tên được mượn về từ Shanghai Shenghua, trong khi đó Anthony Martial không duy trì được độ ổn định lâu dài. Chính vì lẽ ấy, Manchester United có thể bổ sung thêm nhân sự ở mùa Hè 2020. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, Gary Neville cũng đưa ra lời khuyên cho đội bóng cũ.

‘Man Utd shouldn’t sell Martial, but they need a striker’ – Neville calls for ‘four or five’ signings - Bóng Đá

 Đồng đội cũ tin rằng chỉ Anthony Marital là chưa đủ với Quỷ đỏ. 

"Họ có 3 tiền vệ xuất sắc phía sau. Mối quan tâm của tôi giờ đây chính là chiều sâu đội hình của United. Khi tôi nói rằng họ cần một trung phong, không có nghĩa là họ nên bán Anthony Martial. Điều đó cho thấy họ thực sự cần một trung phong nữa.

Họ nên có 2 hoặc 3 tiền đạo cắm, cầu thủ chạy cánh tuyệt vời chứ không phải mỗi vị trí chỉ có 1 cái tên", cựu hậu vệ người Anh trả lời trên Sky Sports. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về Bruno Fernandes: 

 
Giang Nam | 16:43 23/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục