“Tôi nhận ra mình chưa sẵn sàng để đến Juventus”

13:02 Thứ ba 24/03/2020

TinTheThao.com.vnChàng trai 23 tuổi vẫn còn giữ cảm giác bất ngờ khi nhớ lại về ngày đầu tiên đến Juventus.

Tài năng của Riccardo Orsolini

Riccardo Orsolini đã có sự trưởng thành vượt bậc trong thời gian qua. Ở mùa giải trước, tiền đạo người Italia được Juventus cho Bologna mượn. Trong màu áo Rossoblu, chàng trai sinh năm 1997 đã ghi được 10 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo, giúp đội bóng vùng Emilia-Romagna trụ hạng thành công. Ngay lập tức, Bologna đã quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 15 triệu euro.

Riccardo Orsolini kể về lần đầu đến Juventus - Bóng Đá

 Riccardo Orsolini trong màu áo Bologna.

Mặc dù đã cập bến Renato Dall’Ara nhưng Riccardo Orsolini vẫn dành tình cảm cho Juventus. Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với Calciomercato qua mạng xã hội Instagram, chàng trai 23 tuổi đã kể lại về ngày đầu tiên gia nhập Bianconeri. Anh cho biết:

“Tôi đến từ 1 đội bóng nhỏ và nhìn thấy mình ở J-Medical với rất nhiều nhà báo và nhiếp ảnh gia. Tôi đã hỏi luật sư rằng có thật là họ đang ở đây để chờ mình hay không hay là 1 người khác đang chuẩn bị xuất hiện.

Tôi chưa bao giờ thấy họ tập luyện, cường độ tại đây được tăng gấp đôi. Tại Serie B, cường độ tập luyện khác rất nhiều. Tôi thấy không được thoải mái và nhận ra rằng mình chưa sẵn sàng để tỏa sáng, ít nhất là tại thời điểm đó. Tôi biết mình phải cố gắng thật nhiều. Tất cả chỉ nằm ở quá trình hòa nhập. Sau này, khi đã làm quen và với những phẩm chất sẵn có, tôi tin rằng mình có thể sánh ngang với những nhà vô địch.”

Faro | 12:08 24/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục