Tội nghiệp Benzema! Vì Real, anh phải chống lại cả thế giới

16:10 Chủ nhật 22/07/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, cây bút Mario Calderon của Mundo Deportivo đã có đôi dòng chia sẻ về tình hình Benzema ở Real Madrid.

Hiển nhiên, sự ra đi bất ngờ của Ronaldo ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng đội hình Real Madrid. Kền Kền trắng đang loay hoay với bài toán lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải sau. Bên cạnh việc đánh tiếng chiêu mộ các ngôi sao tên tuổi, Ban lãnh đạo CLB cũng đau đầu với tương lai của các trụ cột.

Khẳng định tương lai ở Bernabeu, sao Real chống lại cả thế giới - Bóng Đá

 Benzema chống lại cả thế giới vì muốn ở lại Real.

Cái tên được nhắc đi nhắc lại nhiều nhất không ai khác chính là "con cưng" Chủ tịch Perez, Karim Benzema. Vô vàn ý kiến cho rằng chân sút người Pháp sẽ gặp khó khăn với trách nhiệm và khoảng trống mà Ronaldo để lại. Thậm chí, báo chí đồn đoán tiền đạo 30 tuổi sẽ sớm rời đội bóng Hoàng gia và tìm bến đỗ thích hợp.

Về vấn đề này, cây bút Mario Calderon của Mundo Deportivo có những chia sẻ vô cùng thú vị. Nhà báo người Tây Ban Nha cho rằng truyền thông đang thêu dệt quá nhiều và ép Benzema chống lại cả thế giới. "Mạng xã hội đang trở thành người đại diện phát ngôn cho nhiều siêu sao quốc tế, đặc biệt là các cầu thủ".

"Họ im lặng nhưng sẽ sử dụng nó như một kênh giao tiếp và bảo vệ bản thân trước những thông tin thất thiệt. Đó cũng chính là cách Benzema đã nói lên suy nghĩ của chính mình trước sự hỗn loạn của thị trường chuyển nhượng. Chỉ trong vòng 24 giờ, cậu ấy đã 2 lần tuyên bố trên Instagram về tương lai sắp tới", anh bày tỏ quan điểm

Chưa dừng lại ở đó, Mario Calderon còn tiếp tục phân tích những điều mà ngôi sao Real gánh chịu trong thời gian gần đây. "Đầu tiên, cậu ấy phải đối diện với lời mỉa mai từ Ban lãnh đạo Napoli. Benzema vô cùng phẫn nộ gọi Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của CLB Napoli là "gã điên" sau khi ông ta nói rằng chân sút người Pháp "quá già" để trở thành mục tiêu chuyển nhượng".

"Sau đó, cậu ấy tiếp tục trở thành nạn nhân của truyền thông Italy khi họ đồn đoán Benzema đồng ý chuyển qua AC Milan. Lần thứ 2, cậu ấy nổi giận và chỉ trích nhà báo Di Marzio là kẻ nói dối. Benzema đã nhiều lần khẳng định sẽ gắn bó với Real. Thậm chí, sau kỳ nghỉ dưỡng, cậu ấy cũng tràn trề hy vọng với mùa giải mới. Nhưng cuối cùng, tất cả tin đồn thất thiệt khiến Benzema nhiều lần chống lại truyền thông và cả thế giới", nhà báo xứ bò tót chốt lại. 

Bạch Băng | 16:06 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục