"Tôi nghĩ Tottenham và HLV Jose Mourinho nên đem cậu ấy cho mượn"

20:59 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Tottenham Hotspur, Clive Allen vừa lên tiếng về một cầu thủ trong đội hình Gà trống.

 

 Tài năng của Dele Alli

Trong khoảng thời gian qua, Tottenham đang cho thấy một lối đá khá ấn tượng khi các trụ cột của họ trên hàng công như Harry Kane và Son Heung-min thi đấu ăn ý, cũng như mang về rất nhiều cơ hội ghi bàn cho đoàn quân của HLV Jose Mourinho. 

Tuy nhiên, bên cạnh đó, họ vẫn còn có những "điểm đen" nhất định trong đội hình khi tiền vệ từng được đánh giá rất cao, Dele Alli chơi thất vọng và ngày càng đánh mất bản thân ở Bắc London. 

Bàn luận về tình hình của Dele Alli hiện tại, cựu danh thủ Tottenham, Clive Allen cho biết trên talkSPORT rằng: "Tôi nghĩ Tottenham và HLV Jose Mourinho nên đem Dele Alli cho mượn để giúp cậu ấy tìm lại phong độ. 

Dele đang đánh mất đi rất nhiều sự tự tin và màn thể hiện của cậu ấy trong trận đấu gần nhất là rất tệ. Do đó, theo tôi, cậu ấy nên rời Tottenham một khoảng thời gian để có thể lấy lại phần nào khả năng thi đấu của mình. 

Dele Alli đang không có phong độ tốt.  

Alli từng là một trong những cầu thủ rất tài năng nhưng hiện tại, thật khó để cậu ấy tìm thấy chỗ đứng trong đội hình giàu chất lượng của Tottenham". 

Trong khoảng thời gian qua, HLV Jose Mourinho đang dần bày tỏ niềm tin vào những cái tên như Harry Winks, Moussa Sissoko, Tanguy Ndombele, Giovani Lo Celso hay Pierre-Emille Hojbejrg, do đó, rất khó để Dele Alli có thể giành được một suất đá chính nơi hàng tiền vệ. 

Đăng Huy | 20:01 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục