"Tôi nghĩ Tottenham sẽ chơi tấn công nhưng Chelsea sẽ chống cự được"

14:52 Chủ nhật 29/11/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Manchester United nhận định về trận đại chiến giữa Tottenham và Chelsea.

 

Frank Lampard khen ngợi tân binh mùa hè

Trận derby London giữa Tottenham Hotspur với Chelsea chính là màn đối đầu được mong đợi nhất ở Ngoại hạng Anh cuối tuần này. Sau trận thua bất ngờ trước Everton ở ngày ra quân, Spurs đã không thất bại thêm một lần nào nữa ở giải vô địch Anh, đa, thắng 6 và hoà 2, là ứng viên nặng ký cho chức vô địch.

Trong khi đó, Chelsea sau nhiều trận mất điểm vô duyên bởi hàng thủ cũng đã giải quyết được vấn đề nhờ những bản hợp đồng mới. Trong 8 trận gần đây trên mọi đấu trường, họ giữ sạch lưới đến 6 trận và chỉ để thua 2 bàn. Do đó trận đấu trên sân Stamford Bridge này trở nên khó đoán.

Spurs, Chelsea, Arsenal wants Boateng - Bóng Đá

 Trận Chelsea và Tottenham là tâm điểm Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

Dimitar Berbatov dự đoán đội khách sẽ cố gắng làm chủ thế trận, nhưng tỷ số chung cuộc sẽ là 1-1: "Đây là trận đấu giữa những đội đầu bảng. Jose Mourinho sẽ chơi chặt chẽ và nỗ lực tấn công, nhưng tôi nghĩ Chelsea có thể chiến đấu với họ. Tôi mong đợi một kết quả hoà."

Ở trận đấu sớm hôm qua, Liverpool đã bị Brighton cầm hoà 1-1, khiến họ đá hơn 1 trận nhưng chỉ hơn 1 điểm so với Tottenham. The Reds hơn The Blues 3 điểm nhưng kém về hiệu số bàn thắng - bại. Bất cứ đội nào giành chiến thắng cũng có thể chiếm ngôi đầu bảng của Lữ đoàn đỏ. Kết quả hoà cũng sẽ mang Gà trống trở lại ngôi đầu.

Thanh Vũ | 13:54 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục