"Tôi nghĩ Liverpool sẽ không bị áp lực vì..."

13:04 Thứ bảy 16/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia của kênh Sky Sports, Charlie Nicholas đã có những nhận xét về Liverpool trước vòng 31 Premier League.

Vòng 31 Premier League, Liverpool sẽ có chuyến làm khách đến sân Craven Cottage để chạm trán đội bóng đang đứng áp chót bảng xếp hạng, Fulham. Trong khi đó, những nhà đương kim vô địch Man City phải thi đấu tại tứ kết FA Cup đối đầu Swansea.

Với việc đoàn quân của HLV Pep Guardiola hiện chỉ hơn The Kop đúng 1 điểm, cơ hội đòi lại ngôi đầu bảng đang nằm trong tầm tay của đội bóng vùng Merseyside.

Nhận xét về Liverpool, chuyên gia của kênh Sky Sports, Charlie Nicholas nói: "Tôi nghĩ Fulham sẽ xuống hạng mùa này cùng với Huddersfield. Dĩ nhiên, tôi cũng không loại trừ yếu tố bất ngờ và chờ xem, liệu Scott Parker có thể làm được gì trong giai đoạn còn lại để giải cứu Fulham. 

Liverpool đứng trước cơ hội soán ngôi đầu của Man City nếu giành chiến thắng trước Fulham.  

Trận đấu tới, tôi cũng mong Salah lấy lại phong độ và ghi bàn. Tôi nghĩ Liverpool sẽ không bị áp lực lần này vì Man City đang bận thi đấu ở FA Cup và điều đó giúp The Kop không phải lo lắng hay thất vọng về kết quả trước đó của đoàn quân HLV Pep Guardiola. 

Tuy nhiên, tôi nghĩ Klopp cần tìm ra giải pháp nếu như bộ ba phía trên, Salah - Mane - Firmino không thể ghi bàn. Nhưng dù sao, đây cũng là cơ hội tuyệt vời để Liverpool gửi thông điệp thách thức đến với Man City". 

Phi Yến | 12:06 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục