''Tôi nghĩ Arsenal sẽ vô địch Europa League''

20:53 Thứ sáu 10/05/2019

TinTheThao.com.vnNhà báo thể thao Guillem Balague tự tin về viễn cảnh Arsenal sẽ đánh bại Chelsea ở trận chung kết Europa League và giành được cúp vô địch.

Arsenal đã đánh bại đại diện của Tây Ban Nha là Valencia ở bán kết Europa League với tổng tỷ số 7-3 sau hai lượt trận. Và Pháo thủ sẽ chỉ còn một chướng ngại vật duy nhất để có được chiếc cúp vô địch đó là đội bóng cùng thành phố Chelsea sau khi họ đã đánh bại Eintracht Frankfurt ở loạt sút penalty đầy cân não.

Trận derby London ở Europa League sẽ diễn ra vào ngày 29/5 ở thủ đô Baku của Azerbaijan. Và trước thềm đại chiến, nhà báo Tây Ban Nha Guillem Balague đã có những nhận định đầy tự tin về khả năng vô địch của Pháo thủ thành London.

Balague reveals why he thinks Arsenal will beat Chelsea in the Europa League final - Bóng Đá

 Bộ đôi sát thủ của Arsenal đã ghi tất cả 7 bàn thắng vào lưới Valencia sau hai lượt trận ở vòng bán kết Europa League.

Balague tin tưởng rằng bộ đôi sát thủ của huấn luyện viên Unai Emery là Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang sẽ là nhân tố chính trong trận cầu cuối cùng của họ ở mùa giải năm nay.

Tôi không nghĩ rằng Arsenal là một đội bóng thực sự giỏi hay có một hàng phòng ngự tốt. Tuy nhiên bộ đôi tiền đạo trị giá 110 triệu bảng của họ sẽ là những nhân tố làm nên sự khác biệt’’, nhà báo người Tây Ban Nha chia sẻ trên BBC Radio 5 Live

’Họ sở hữu hai tiền đạo hàng đầu thế giới và sẽ là mối đe dọa với mọi đội bóng khi để họ đứng gần vòng cấm địa. Nỗi lo duy nhất của tôi dành cho Arsenal đó là ngoài hai con người ưu tú đó thì trong đội hình của Emery còn ai có thể chạm tới đẳng cấp đó? Họ là những cầu thủ tốt nhưng không phải những người xuất sắc và hoàn toàn có thể mắc sai lầm trong những thời điểm quyết định’’.

"Đội bóng của Emery sẽ cần phải tái thiết lại vào mùa hè nhưng tôi nghĩ Arsenal sẽ vô địch Europa League.’

Nguyễn Trần Kiên | 19:00 10/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục